Ngọc Hân giúp Tùng Dương chọn... váy

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Ngoài công việc của một người mẫu hay NTK thời trang, mới đây, Ngọc Hân còn nhận làm người tư vấn cho một thương hiệu thời trang công sở lớn. Cô chia sẻ rằng muốn tích lũy thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm cả về thời trang lẫn cuộc sống ngay trong công việc tưởng chừng rất nhỏ này.



Ngọc Hân rất nhiệt tình giúp đỡ các chị em phụ nữ chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhất. Cô cũng tư vấn cho họ những chi tiết tưởng nhỏ nhưng khá quan trọng như việc nên mặc áo màu gì trong thời tiết nào, nên mặc váy ngắn hay váy dài thì sẽ phù hợp với vóc dáng và công việc của mình hơn...


Hầu hết các chị em phụ nữ đều thấy bất ngờ với cô tư vấn viên xinh đẹp và nổi tiếng như Ngọc Hân. Hiện tại, Ngọc Hân đang háo hức chờ đợi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 tổ chức tại Đà Nẵng vào khoảng tháng 6 tới. Trong đêm chung kết cuộc thi này, cô sẽ trao lại vương miện của mình cho người chiến thắng.


Một vị khách nam xuất hiện trong cửa hàng khiến Ngọc Hân khá bất ngờ. Đó là một người bạn khá quen thuộc - ca sĩ Tùng Dương. Nổi tiếng với cách ăn vận độc nhất vô nhị nhưng Tùng Dương không... độc tới mức tìm mua váy nữ cho mình. Anh đang muốn chọn cho mẹ một món quá đặc biệt.


Tùng Dương thì chia sẻ sau giải Cống Hiến vừa rồi, anh muốn tặng mẹ - người phụ nữ đã âm thầm cống hiến cả cuộc đời cho gia đình - một món quà đặc biệt. Vì trong những ngày tới, Tùng Dương lại bận tham gia chương trình nhạc hội từ thiện Lung linh sắc Việt ở Đà Nẵng nên anh quyết định phải chọn được quà cho mẹ trước khi đi diễn mới yên tâm.


Vốn nổi tiếng là người tinh tế trong thời trang nên Tùng Dương khá kỹ tính trong việc chọn đồ. Ngọc Hân cũng phải tốn khá nhiều công sức với vị khách đặc biệt này. Tuy nhiên, cô cho biết: "Hân thích những vị khách khó tính như anh Dương. Bởi qua câu chuyện của anh ấy, Hân học thêm được nhiều điều rất thú vị và bổ ích cho công việc thiết kế thời trang mà mình đang theo đuổi".


Không như nhiều quý ông đi mua đồ cho mẹ, cho bạn gái thì ngượng ngùng, e ngại, Tùng Dương chọn tỉ mỉ từ màu sắc tới kiểu dáng. Anh chia sẻ đã không tặng quà thì thôi, còn nếu tặng thì chắc chắn phải chọn món đồ khiến người nhận vừa thích thú vừa hài lòng.



Anh chàng còn hóm hỉnh quay ra hỏi phóng viên: "Bạn thấy sự lựa chọn của tôi có ổn không?".

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn