Ngọc Trinh 'lột xác' với style vừa cổ điển vừa hiện đại

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Từ những ngày đầu xuất hiện trong showbiz Việt, Ngọc Trinh như đã muốn khẳng định ngay danh hiệu "Nữ hoàng nội y" mà người ta đặt cho chị ấy không chỉ qua những bộ ảnh quảng cáo nóng bỏng, mà còn qua cả phong cách ăn mặc của mình. Sành điệu, "sexy" là những gì có thể miêu tả về style của Ngọc Trinh lúc đó. Những chiếc mini dress hay bodycon ngắn, ôm sát, với chi tiết vô cùng gợi cảm như khoét lưng, trễ ngực hay cut-out... kèm theo đó là sự xuất hiện thường trực của những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Gout thời trang ban đầu của Ngọc Trinh đi theo chiều hướng trẻ trung, hiện đại, bởi vậy nên Hermes hay Chanel chính là 2 thương hiệu túi quen thuộc của Ngọc Trinh. Mặc dù hai dòng túi này đi theo hai phong cách khác biệt, Hermes là hiện đại, thời thượng còn Chanellà duyên dáng và thanh lịch, tuy nhiên đây lại là nhãn hiệu túi được phái đẹp trên khắp thế giới lựa chọn nhiều nhất.


Hình tượng trẻ trung, sành điệu củaNgọc Trinh.


Trước đây, dù là ngoài đời hay đi dự tiệc,Ngọc Trinh cũng chỉ hay để tóc xõa thẳng hay tóc búi hất mái trẻ trung...


Trước đây, dù là ngoài đời hay đi dự tiệc, Ngọc Trinhcũng chỉ hay để tóc xõa thẳng hay tóc búi hất mái trẻ trung...


Nhưng thời gian gần đây,Ngọc Trinh lại khiến công chúng bất ngờ vì vẻ duyên dáng và thanh lịch của mình qua kiểu tóc vấn thấp đậm chất vintage.



Nhưng thời gian gần đây, Ngọc Trinhlại khiến công chúng bất ngờ vì vẻ duyên dáng và thanh lịch của mình qua kiểu tóc vấn thấp đậm chất vintage.


Hay tóc thả xõa nhưng được uốn xoăn nhẹ đầy cuốn hút. Hai kiểu tóc này tạo nên điểm nhấn quý phái hơn cho vẻ ngoài của chị ấy.



Và mới đây nhất là hình ảnh "xinh như một thiên thần" củaNgọc Trinh với mái tóc dài ôm lấy khuôn mặt bầu bình, mái bằng trẻ trung cùng với trang phục cổ điển. Trông chị ấy thật xinh đẹp và nhẹ nhàng với mái tóc này nhỉ!


Trước đây, chị ấy có cả 1 BST túi Chanel và Hermes.





Nhưng rồi để phù hợp với phong cách ngày càng "vintage hóa",Ngọc Trinh cũng không ngần ngại "tậu" cho mình hai chiếc túi Dior Classic gam màu đỏ và hồng tuyệt đẹp.


Nhưng rồi để phù hợp với phong cách ngày càng "vintage hóa", Ngọc Trinhcũng không ngần ngại "tậu" cho mình hai chiếc túi Dior Classic gam màu đỏ và hồng tuyệt đẹp.


Khác với vẻ sành điệu, hiện đại và có tính rộng rãi như túi Hermes hay Chanel, mẫu túi Dior Classic này mang lại cho phái nữ điểm nhấn vô cùng quý phái và tinh tế, tất nhiên là cả vẻ ngoài cổ điển thật sang trọng nữa chứ!


3. Trang phục


Đồ ngắn và ôm sát, khoe khéo bờ vai và vòng 1 gợi cảm là những đặc điểm quen thuộc trong trang phục trước đây củaNgọc Trinh...


Đồ ngắn và ôm sát, khoe khéo bờ vai và vòng 1 gợi cảm là những đặc điểm quen thuộc trong trang phục trước đây của




... thì nay, chúng được thay thế bằng những chiếc mini dress đen vừa không quá ngắn, vừa sang trọng mà vẫn rất quyến rũ...



... hay đầm tiệc dài thướt tha, thanh lịch.




cũng "update" rất nhanh xu hướng quần, jumpsuit ống suông quý phái.


Ngọc Trinhcũng "update" rất nhanh xu hướng quần, jumpsuit ống suông quý phái.



Ngoài đời thường, chị ấy cũng thường chọn chân váy hay váy maxi mềm mại đậm chất vintage.




Chất liệu ren mang tới choNgọc Trinh vẻ ngoài tinh tế mà vẫn rất ngọt ngào.


Chất liệu ren mang tới cho Ngọc Trinhvẻ ngoài tinh tế mà vẫn rất ngọt ngào.


Váy liền ôm sát kín đáo...


... hay váy peplum chấm bi cổ điển rất hợp với chiếc túi Dior mới của chị ấy.


Và nhất là kiểu tóc mới nhất củaNgọc Trinh lại càng khiến chị ấy trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn với phong cách mới mẻ này!


Và nhất là kiểu tóc mới nhất của Ngọc Trinhlại càng khiến chị ấy trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn với phong cách mới mẻ này!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn