Những bộ cánh 'khó đỡ' của sao Việt tháng vừa qua

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Đứng đầu danh sách có lẽ chính là những cô nàng đang "làm mưa gió" giới showbiz Việt hiện nay, với cả những thành tích đáng tự hào lẫn những lùm xùm "chưa thể giải quyết" xung quanh họ, đó chính là Hoàng Thùy và Trà My - VNTM 2011.


Trong buổi tiệc ăn mừng những thành công mới đạt được, hai cô nàng Quán quân và Á quân của VNTM 2011 khiến các fan giật mình vì vẻ ngoài quá đỗi "lòe loẹt" và trang phục "tôn dáng" siêu gầy không có mấy sức sống của mình.



Bộ váy của Trà My thì có đỡ hơn 1 chút, tuy nhiên thiết kế đầm trơn màu với tay dài, ít chi tiết làm điểm nhấn và đặc biệt là mái tóc cùng lối make up "quá tay" khiến Trà My phải già đi vài tuổi.


Trước đó, khi tham dựTop Model Worldwide, chị ấy cũng gặp phải lỗi tương tự trong cách chọn trang phục, make up và làm tóc.


Chiếc váy của Ngọc Hân có rất nhiều chi tiết điệu đà, tinh tế, nhưng chính chất liệu ánh kim trên nền vải dày đã khiến chiếc váy trông thật cứng nhắc và khô khan.


Và cả kiểu tóc đen dài buông xõa cùng với việc make up không kỹ khiến mặt của Hoa hậu còn có vẻ hơi sưng nữa cơ chứ!


Không chỉ có khuôn mặt "ngày càng lạ" của Hồ Quỳnh Hương mới khiến mọi người phải bàn tán. Gout thời trang của giọng ca tài năng này hiện cũng đang bị coi là "thảm họa thời trang" của showbiz Việt.


Chiếc váy dài bằng da màu đỏ rực khiến thân hình của Hồ Quỳnh Hương càng thêm phần "đồ sộ".


Trong bộ váy này, chắc hẳn mỗi cú xoay người của Hoàng Điệp là lại thêm một lần khiến nhiếp ảnh cùng người đối diện phải "nín thở".


Đảm nhận làm vai trò Đại sứ trong một chương trình ca nhạc dành cho trẻ em tự kỷ nhưng ca sĩ Hà Linh của Sao Mai Điểm Hẹn 2008 lại khiến mọi người không khỏi thất vọng vì trang phục ôm sát, mỏng tang nhưng thiếu nội y của mình.


Trang phục kiểu dáng không có gì mới lạ, thậm chí là còn hơi "lỗi mốt" cùng kiểu tóc tém rất khó hiểu này khiến Hoàng My mất đi hoàn toàn vẻ đẹp vừa cá tính lại vừa quyến rũ của mình.



không hiểu sao lại chọn 1 mái tóc kiểu bohemian phóng khoáng, bụi bặm để kết hợp cùng chiếc đầm dài kiểu cách sang trọng như thế này!


Diễn viên Kiều Thanh không hiểu sao lại chọn 1 mái tóc kiểu bohemian phóng khoáng, bụi bặm để kết hợp cùng chiếc đầm dài kiểu cách sang trọng như thế này!


Kelly không còn là cô nàng hot teen xinh xắn ngày nào! Cô nàng khiến người đối diện không thể chú ý vào khuôn mặt xinh đẹp của mình bởi chi tiết quá hớ hênh nơi vòng 1 trên chiếc váy mà mình đang mặc.


Nhìn bức ảnh này, nếu không có chú thích hay bối cảnh hiện đại xung quanh thì chắc hẳn ai cũng tưởng đây là bức ảnh Tăng Bảo Quyên chụp từ khá lâu rồi. Bởi style của chiếc váy cũng như việc kết hợp thêm khăn choàng tone màu không có gì làm nổi bật đã khiến nữ diễn viên trông thật "lỗi mốt" và mờ nhạt.



Đôi bạn thân Ngọc Quyên và Hoàng Yến thời gian gần đây luôn xuất hiện với style y chang nhau. Bởi vậy lần này, 2 cô nàng đã cùng khiến người đối diện "hoảng hốt" một phen khi cùng diện trang phục đen "khoe thân" triệt để, đi kèm kiểu tóc cùng lối make up quá đậm và kiểu cách.


Thậm chí 2 người còn "mải mê" trò chuyện đến mức chẳng để ý tới việc cần che đi vòng 1 đang "lồ lộ" để giữ lại chút nét duyên dáng cho mình.



Nếu như Thái Hà đã từng khiến người ta băn khoăn về tác dụng của một chiếc áo hiện nay với trang phục khá choáng là váy dài bó cùng áo xếp tầng nhưng chỉ có... vạt trước thì nay, người mẫu Lan Hương lại tiếp tục "diện" kiểu váy tương tự với tone màu trắng-đen cùng chất liệu ren hoa khá rối mắt.


Phương Thanh


Chiếc váy của Trang Trần có kiểu dáng khá lạ và độc đáo, tuy nhiên chất liệu vải bóng màu trắng cùng kiểu tóc hơi điệu khiến tổng thể trang phục lại nhác có bóng dáng giống bộ đồ diễn của ... một chú hề!


Bộ váy của Huyền Trang - Quán quân VNTM 2010 không hề xấu, nhưng so với những bức hình street style siêu phong cách của chị ấy tại Tuần lễ thời trang New York thì quả đúng là đã có sự tụt hạng lớn.


Chất liệu ren rủ cùng gam màu trầm khiến Huyền Trang trông khá "béo" và tẻ nhạt, thêm vào đó, mái tóc hơi luộm thuộm cũng làm mất đi vẻ mặt lạ vốn khá ấn tượng của chị ấy.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn