Những chiếc váy sexy nhất Bước nhảy Hoàn vũ 2012

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Hóa thân vào nàng búp bê Barbie xinh đẹp, Minh Hằng Diện váy hồng xinh tươi trong đêm diễn thứ 3 trông cô thật dễ thương.


Không chọn váy xòe điệu đà như các thí sinh nữ khác, Vân Trang - người dẹp có khuôn mặt khả ái nhất ẫn khoe được đường cong hấp dẫn cùng sự uyển chuyển của cơ thể trong bộ đồ tua rua xếp tầng đen trắng ấn tượng tại đêm thi đầu tiên Bước nhảy Hoàn vũ.


Lựa chọn quần tua rua và áo quây khác hẳn với những bộ váy sexy thường thấy của các vũ công nữ Vân Trang đã tạo nên sự khác lạ nhưng vẫn quyến rũ trong bài nhảy.


Trong bộ trang phục màu đồng tựa nữ thần, Anh thư khoe đôi chân dài miên man và số đo 3 vòng hoàn hảo của cô được phô bày bởi nhịp diệu uyển chuyển và gợi cảm trong vũ điệu Rumba.


Trên nền bản nhạc nổi tiếng "Secret Garden", "bà mẹ một con" quyến rũ như một nữ thần


Á hậu Hoàng My hóa thân thành một cô gái xinh đẹp với t ình yêu của chàng thủy thủ Sinbad. Tuy nhiên cô phải chia tay sớm với cuộc thi.


Với bộ đầm lấp lánh, hở lưng trần, Minh Hằng khoe ngoại hình gợi cảm.


Được đánh giá còn cứng và gượng gạo hơn so với các thí sinh khác nhưng hóa thân vào cô dâu trong bộ đầm trắng này trông Phương Thanh trẻ và hấp dẫn hơn rất nhiều



Phương Thanh mềm mại, lả lướt trên sân khấu là hình ảnh hoàn toàn trái ngược với phong cách bụi bặm, cá tính thường ngày của cô

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn