Những kiểu áo, váy sao nên nói 'bye bye'

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Khi chúng ta đã trưởng thành rồi thì nên nhường lại những chiếc mũ thế này cho…con cháu, Rihanna và Snoop Dogg, Khloe Kardashian ạ!


Peplum quá đà: Emma Stone và Jennifer Love Hewitt quên rằng những chiếc váy thiết kế peplum nhằm tạo cho vòng 2 thon gọn cùng vòng 3 gợi cảm chứ không phải là để tạo nên “túi ba gang” trước mặt thế này.


Jumpsuits kiểu này sẽ càng "thổi phồng" các body quá cỡ như Amber Rose, Khloe Kardashian…


Kết hợp giữa sự sexy, gợi cảm với mạnh mẽ cá tính là phong cách độc đáo, nhưng Feirgie và Rihanna hình như đã…quá tay bởi chính những chiếc gai kim loại khổng lồ khi có thể làm chủ nhân của nó và những người xung quách bị thương.


“Quả bom sex” Pamela Anderson lộ cả quần lót trên thảm đỏ, còn cô nàng Snooki mập mạp cũng phản cảm không kém vì thời trang không quần, chỉ diện độc áo thun dáng dài.


Sự thật là quần baggy không dành cho thảm đỏ hay những sự kiện trang trọng, nó chỉ khiến Kim “siêu vòng 3” thêm nặng nề còn Sienna Miller cũng mất dáng trầm trọng.


Katy Perry đã quá nhiều váy nhựa dẻo rồi, cô nên chọn một phong cách thời trang khác thay vì cứ làm tắc kè hoa mãi! Diện 1, 2 lần còn lạ nhưng tới lần thứ n thì đã quá nhàm chán.


Heidi Klum và Jenny McCarthy trông như các U50 khi vừa để tóc búi cao, lại vừa make up mắt kẻ đen, son nude.


Madonna, Mariah Carey đã quá tuổi để diện những chiếc váy xòe cũn cỡn kiểu này.


Bộ vest đen có cầu vai to quá cỡ giúp Rihanna có thể đóng vai ma cà rồng, còn Jennifer Hudson lại sai lầm từ cách chọn màu đến dáng váy, nhìn cô nàng như một nữ lực sĩ vậy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn