Zoom vào cap-toe - style giày đang được các sao ưa chuộng

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Manh nha xuất hiện trên các sàn diễn thời trang từ mùa thu năm ngoái, những đôi giày cap-toe đang dần "phủ sóng" khắp các ngóc ngách của thời trang thế giới. Người ta có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của những đôi giày đáng yêu này từ sàn catwalk cho đến trên đôi chân của những ngôi sao hàng đầu.


Giày cap-toe phù hợp với những cô nàng trẻ trung, yêu thích sự năng động và tiện lợi của nó. Bạn có thể dễ dàng mix đồ đi làm, đi chơi, đi party với chỉ một đôi cap-toe sành điệu.









BST Thu 2012 của Just Cavalli với mẫu giày cap-toe nạm đính vô cùng cá tính.







BST của Philosophy với mẫu giày cap-toe mũi metallic phù hợp với bất cứ cô nàng công sở sành điệu nào.


BST của Philosophy với mẫu giày cap-toe mũi metallic phù hợp với bất cứ cô nàng công sở sành điệu nào.


Giày cap-toe xuất hiện trong BST Thu của Louis Vuitton.


Alicia Keys


Anna Dello Russo


Thanh lịch và thời thượng với váy đính sequin và phần tua rua lạ mắt,Camilla Belle cực kỳ thông minh khi chọn cho mình một đôi cap-toe trắng với phần mũi ánh kim.


Carolina Sieber


Với chiếc váy liền họa tiết hoa nữ tính, ton-sur-ton với đôi cap-toe màu be mũi đen,Kirsten Dunst hoàn toàn ghi điểm với cái nhìn ngọt ngào này.Ngay đến cả ngôi sao nhí Chloe Morezt cũng không bỏ qua chiếc giày xinh xắn này.Elle Fanning diện cả "cây" Louis Vuitton, đặc biệt nổi bật với đôi giày cap-toe nữ tính.


Ngay đến cả ngôi sao nhíChloe Morezt cũng không bỏ qua chiếc giày xinh xắn này.Elle Fanning diện cả "cây" Louis Vuitton, đặc biệt nổi bật với đôi giày cap-toe nữ tính.


Elle Fanning


Holly Madison


Janice Dickinson


Vô cùng sexy và quyến rũ với chiếc váy liền màu đen khoe trọn những đường cong, cùng đôi captoe đỏ mũi đen thời thượng của Louboutin -Jennifer Hudson khiến người ta phải ao ước sở hữu vẻ ngoài đầy dặn và bốc lửa như cô.


Lại thêm một cái nhìn đầy thanh lịch nữa đến từ Leigh Lezark với váy liền trắng thanh nhã và cap-toe đen mũi bạc sành điệu.


Cô đào bốc lửaMegan Fox cũng không nằm ngoài cơn sốt này khi chọn cho mình đôi cap-toe màu xanh pastel cực xinh.Olivia Palermo thời thượng với blazer đính lông mix cùng tank-top và đôi cap-toe mũi ánh kim.Chọn cho mình váy liền màu xanh mix cùng trenchcoat và đôi cap-toe ton-sur-ton, Rachel McAdams càng tôn lên vẻ thanh lịch và xinh đẹp của mình.


Olivia Palermo


Chọn cho mình váy liền màu xanh mix cùng trenchcoat và đôi cap-toe ton-sur-ton,Rachel McAdams càng tôn lên vẻ thanh lịch và xinh đẹp của mình.


Kristen Stewart


Diana Agron


Diana Agronxuất hiện rạng rỡ tại Paris Fashion Week với váy liền màu hồng đào mix cùng áo dạ dáng dài và đôi cap-toe mũi ánh kim.


Mandy Moore

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn