Những mỹ nhân “không tuổi” và bí quyết trẻ mãi không già

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Isabel Preysler


Maria Isabel Arrastia Preysler sinh năm 1951 tại thủ đô Manila, Philippines. Bà thường được biết đến với cái tên Isabel Preysler. Khi còn trẻ, bà Preyslertừng là một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng.


Năm 18 tuổi, Preysler được gửi tới Madrid, Tây Ban Nha học tập. Năm 1970, Preysler gặp danh ca Julio Iglesias, lúc đó ông vừa ký một hợp đồng thu âm. Bảy tháng sau họ kết hôn và kết quả của cuộc hôn nhân là 3 đứa con, trong đó cậu con trai Enrique Iglesiassau này nối gót bố trở thành ca sĩ nổi tiếng.


Nhưng cuộc sống hôn nhân của họ bỗng gặp nhiều sóng gió khi Julio trở nên nổi tiếng. Những chuyến lưu diễn xa nhà và hàng loạt tin đồn đã khiến hai người quyết định ly hôn vào năm 1978.


Bà là mẹ của chàng ca sĩ điển traiEnrique Iglesias.


Không ai nghĩ thiếu nữ này đã 44 tuổi.


Vẻ trẻ trung, xinh tươi như thiếu nữ 18 của Masako Mizutaniđã khiến cô trở thành thần tượng của rất nhiều phụ nữ Nhật.


Hiện giờ, Masako Mizutani đang dần khẳng định mình trên lĩnh vực người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Cô cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của mình trên blog cá nhân. Sức ảnh hưởng của cô ngày càng lớn. Chỉ cần trên blog của Masako Mizutanixuất hiện trang phục hay mỹ phẩm làm đẹp nào là lượng tiêu thụ của những sản phẩm đó ngay lập tức tăng vọt.


Masako Mizutani


“Hot girl” 45 tuổiJung Da-Yeon.


Jung Da-Yeon


Cô từng là một “bà béo” trước khi ăn kiêng giảm cân (Ngoài cùng bên phải).


Phan Nghinh Tử


... và bây giờ.


67 tuổi vẫn cực kỳ trẻ trung và nhanh nhẹn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn