Những sản phẩm độc đáo làm từ tóc

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012


Vòng cổ từ tóc người


Zaira Pulido hỏi xin tóc của bạn bè và người thân, sau đó sử dụng chính những sợi tóc này để thêu chân dung của họ.


Doumé Jalat-Dehen mất khoảng 7 năm để thu thập đủ số lông chó cho chiếc áo khoác của mình.


Kiểu chữ độc đáo từ tóc


Đây là tác phẩm để kỉ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Trung Quốc của một thợ cắt tóc tên là Huang Xin.


Chiếc áo dài độc và lạ này là sản phẩm của nhà tạo mẫu tóc Kim Đô. Chiếc áo dài này được làm từ tóc của 54 người trên khắp đất nước Việt Nam, trong đó còn có tóc của một số nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Thanh Lam, Kiều Anh. Sau khi gom đủ tóc, bà Kim Đô đem chúng đi nhuộm và chỉ dùng một chiếc kim để may nó. Mặt trước của chiếc áo dài được thêu hình một con rồng. Chiếc mũ đội đầu cũng được làm từ tóc có hình ảnh tháp rùa.


Thoạt nhìn bạn có thể sẽ nghĩ đây là những chiếc lá khô thật, nhưng kì thực đây là sản phẩm làm từ tóc của Jenine Shereos.


Để chào mừng Tổng thống Obama đến thăm Trung Quốc, Huang Xin và một số người khác đã cùng thực hiện lại chân dung Obama hoàn toàn từ tóc người. Những người này đã phải mất 4 ngày đêm và sử dụng tới 4kg tóc để hoàn thiện tác phẩm độc đáo này.


Tác phẩm có một không hai này là do Murakami Azuma và Alexander Groves thiết kế và hoàn thiện. Ngành công nghiệp làm đẹp của Anh tiêu tốn khoảng 15 triệu bảng để mua tóc. Dân số càng ngày càng tăng nên tóc người cũng được coi là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều trong cuộc sống.


Chiếc tai nghe này sẽ khiến nhiều người lầm tưởng chính là mái tóc của bạn.


Thelma Madine và Ryan Edwards đã phải chi 200 bảng Anh để mua 250 m tóc người để may một chiếc váy. Hai nhà thiết kế may chiếc váy này cho một thí sinh tham gia một cuộc thi sắc đẹp tại Liverpool, Anh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn