Những thiết kế độc đáo của Elle Show Xuân Hè 2012

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012


Ngọc Quyên diện áo trong suốt đi tập Elle show


Sử dụng chất liệu ren làm chủ đạo như một sự khẳng định về khuynh hướng, bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường gây ấn tượng bởi sự gợi cảm, uyển chuyển đầy sức quyến rũ. Trong lần ra mắt bộ sưu tập này, ngoài những thiết kế dành cho phái nữ, Đỗ Mạnh Cường khá táo bạo khi mang chất liệu ren đến cho các đấng mày râu với những kiểu áo sơ mi dài tay khá nghệ sĩ.









Những mẫu thiết kế độc đáo của Đỗ Mạnh Cường.




Không quá chú trọng vào các đường cắt cầu kỳ, những thiết kế của Như Dương mang đậm tính ứng dụng và thích hợp cho mùa Xuân Hè. Bộ sưu tập của NTK đến từ Thụy Điển này thu hút bởi những họa tiết tranh thiên nhiên đầy sức sáng tạo.














Những mẫu thiết kế bay bổng nhưng đầy tính ứng dụng của NTK Như Dương.




Tiếp tục khẳng định được sự sang trọng trên từng mẫu thiết kế, Adrian Anh Tuấn mang đến sự năng động đầy nữ tính cho bạn gái với những thiết kế mang xu hướng sắc kim loại.










Những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ được trình làng tối nay.




Đến từ London, nhà thiết kế Devon Nguyễn mang cả những công trình kiến trúc đặc biệt và ấn tượng của Âu châu lên nền vải trong nhiều thiết kế. Lần đầu tiên ra mắt giới mộ điệu thời trang Việt trong Elle Show Xuân Hè 2012, bộ sưu tập của Devon Nguyễn nhận được nhiều sự đánh giá cao.












Trang Lạ sẽ là vedette trong màn trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Devon Nguyễn.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn