Nóng 'cháy sa mạc' với ảnh bán nude của 2 mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Vốn được mệnh danh là "quả bom sex" của làng giải trí Hoa ngữ, Củng Tân Lượng thường tỏ ra hết sức táo bạo trong những màn khoe vòng 1 khủng và cũng chẳng ngại cởi áo khoe đường cong gợi cảm. Mới đây, người đẹp trong "Thiện nữ u hồn" đã nhận lời mời thực hiện một bộ ảnh nóng bỏng trên sa mạc Dubai và người hâm mộ lại một lần nữa được dịp ngất ngây trước vẻ quyến rũ đến mê mẩn của cô nàng.




Bộ ảnh với sự trợ giúp của nhà thiết kế kiêm stylist Aiden đã mang đến cho người xem cảm giác nóng bỏng hơn cả nhiệt độ của sa mạc Dubai.





Được biết thông qua hai bộ phim nổi tiếng là"Phi thành vật nhiễu", "Thiện nữ u hồn", với lợi thế vè ngoại hình và sự táo bạo, Củng Tân Lượng hiện đang là cái tên đang nổi lên nhanh chóng trong làng giải trí Hoa ngữ. Được biết, hiện nay cô nàng thậm chí còn lấn sân ca nhạc và đang hẹn hò với thiên tài âm nhạc Lang Lang.


Trong khi Củng Tân Lượng đọ sức nóng với nắng sa mạc thì mỹ nhân "Cung tỏa tâm ngọc" Viên San San lại táo bạo cởi áo khoe dáng nuột trên tạp chí đàn ông For him.


Xuất hiện bên cạnh các mẫu nam điển trai, mỹ nhân Viên San San đã lững lờ khoe vẻ đẹp thân thể qua những trang phục thiếu vải.








Nữ diễn viên 25 tuổi Viên San San gần đây đã để lại ấn tượng khá tốt đẹp cho khán giả thông qua những bộ phim nổi tiếng như"Cung Tỏa Tâm Ngọc", "Nữ Nhân Của Vua", "Cung Tỏa Châu Liêm", "Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ"... Hiện nay, với danh tiếng tạo dựng được, Viên San San đã bắt đầu thay đổi hình tượng "gái ngoan" sang hình tượng sexy, quyến rũ và bộ ảnh trên For him lần này được xem là cú đột phá mới của cô nàng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn