Sành điệu và trẻ trung với shorts ánh kim/sequin lấp lánh

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012


Tiếp sau 2 xu hướng mà giới trẻ cần "update" ngay cho tủ đồ của mình là color jeans và chunky clutch, chúng ta sẽ tiếp tục đến với một xu hướng vô cùng nổi bật khác. Đây chính là một trong những item đang được rất nhiều sao thế giới cũng như giới trẻ yêu thích thời gian gần đây: những chiếc quần shorts ánh kim hay đính sequin lấp lánh. Ưu điểm của item này chính là vẻ ngoài "nổi bần bật" mà nó mang lại nhờ chất liệu vải ánh bạc, vàng hoặc đính sequin bắt sáng. Ngoài ra, kiểu dáng quần shorts vẫn được giữ nguyên theo những thiết kế shorts ngắn, shorts cạp cao quen thuộc nên item này vẫn đảm bảo cho người mặc cảm giác trẻ trung và năng động.


Những chiếc quần shorts quen thuộc trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn với chất liệu vải ánh kim loại...


... hoặc gắn sequin kín đặc, bắt sáng "cực tốt".



Những chiếc quần "hút mắt" này tuy có thể dễ dàng mang lại điểm nhấn cá tính cho trang phục của bạn, tuy nhiên tính nổi bật của nó khá cao nên nếu bạn không khéo léo chọn màu sắc cũng như kiểu dáng trang phục đi kèm, rất có thể bạn sẽ "biến" mình thành một cô nàng "disco" lỗi thời đấy nhé! Hãy cùng chúng tớ tham khảo vài tip mix đồ dưới đây để tự tin "update" item thời thượng này cho tủ đồ mùa mới của mình nào!


Màu vàng có thể trở nên già dặn và "lòe loẹt" khi kết hợp cùng những tone màu quá đậm và rực rỡ. Sắc trắng, nude hay đen sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất bởi chúng tạo nên sự tương phản màu sắc vừa nổi bật lại vừa thời trang cho tổng thể trang phục.



Bạn nên chọn mix cùng những kiểu áo trơn màu và không có nhiều chi tiết trang trí, hợp lý nhất là kiểu áo trơn màu có dáng hơi rộng một chút, tạo nên sự kết hợp trẻ trung và hài hòa.



Phụ kiện đi kèm cùng tone màu sẽ giúp bạn tạo nên set đồ "cực" phù hợp cho những buổi tiệc tối.


Áo in hình cũng có thể mix cùng short ánh vàng, nhưng tốt nhất bạn hãy chọn áo pull có in hình to và ít nét nhé!


Mix kiểu layer với 1 lớp sơmi denim bụi bặm xen giữa blazer trắng thanh lịch cùng short ánh vàng sành điệu cũng là một gợi ý không tồi cho những buổi dạo phố phong cách.


Những chiếc áo cùng phụ kiện tone màu đen sẽ tạo nên sự tương phản màu sắc thật bắt mắt khi kết hợp với quần ánh vàng.


Bạn có thể chọn áo khoác mix cùng áo pull hoặc sơmi trắng, vừa khỏe khoắn, đơn giản lại vẫn nổi bật nhờ điểm nhấn là chiếc quần ánh vàng này.


Áo pull dáng rộng + shorts ánh vàng + giày cao gót - phong cách dạo phố cực ổn cho những cô bạn nhẹ nhàng, nữ tính.


Còn nếu là trang phục cho 1 buổi party sôi động, hãy thử cách mix đầy quyến rũ với áo sheer đen nhé!


Tuy tone màu nude là màu an toàn để mix cùng quần ánh vàng nhưng bạn vẫn có thể khiến mình cá tính hơn một chút bằng cách "tăng màu" lên thành camel hoặc nâu.


Tone màu có cùng sắc thái với quần ánh vàng cũng có thể mang tới cho bạn một set đồ hài hòa.


Khác với vẻ sang trọng, tinh tế của shorts ánh vàng, những chiếc quần ánh bạc lại mang tới cho người mặc phong cách thật "cool" với chút vẻ kiêu kỳ, lạnh lùng đặc trưng của sắc bạc.


Sắc trắng sẽ tạo thêm điểm nhấn thời thượng hơn cho shorts ánh bạc, đặc biệt là những chiếc sơmi và blazer trắng thanh lịch.


Còn áo gam màu đen là gam màu tối nên sẽ trở thành "công cụ" giúp chiếc quần ánh bạc của bạn thêm phần tỏa sáng.


Bạn nên mix short ánh bạc cùng những kiểu áo đơn giản và quen thuộc như blazer, tank top ôm hay sơmi voan...



3. Quần đính sequin đen:


Mix kèm áo pull dáng rộng, áo in hình mạnh mẽ tạo nên set đồ mang đậm phong cách rock chic cá tính.


... chunky clutch họa tiết da báo, giày bệt hay boots da cao cổ rồi.



Nữ tính hơn thì bạn có thể mix kèm sơmi voan và giày cao gót đen.


Trắng, ghi và đen và những tone màu an toàn để mix cùng shorts sequin đen...


... tuy nhiên bạn vẫn có thể thử với những chiếc áo có tone màu tươi tắn nhưng dịu mắt như xanh bạc hà hay xanh ngọc.


Ngoài 3 gam màu chính là ánh vàng, bạc và đen thì những cô nàng "phá cách" cũng có thêm nhiều lựa chọn hơn với những chiếc shorts ánh kim có gam màu neon "cực kỳ ấn tượng". Nếu bạn là một cô nàng fashionista can đảm, thì đừng ngại thử kiểu quần này nhé. Vẫn với quy tắc mix đồ tương tự, đó là chọn áo đơn giản mang gam màu trung tính, bạn hoàn toàn có thể trở thành người có phong cách đặc biệt nhất trên phố đấy!




là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn