'Siêu phẩm' HTC One tạo cơn sốt công nghệ mới

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012


Hơn 3.000 khách tham quan rất háo hức để trở thành người đầu tiên trải nghiệm dòng sản phẩm HTC One tại Triển lãm Công nghệ HTC với quy mô lớn và chuyên nghiệp diễn ra cuối tuần qua tại Crescent Mall, TP HCM.


Từ trái sang phải:Nhiếp ảnh gia Vi Khoa, Hải Piano, nhiếp ảnh gia Nick Út, một khách tham quan và nhiếp ảnh gia Hải Đông.


Nick Út, tác giả của bức ảnh huyền thoại "Cô gái Napalm" đã đoạt những giải thưởng danh giá như Pulitzer và World Press photo năm 1973, là một trong những người đầu tiên trải nghiệm HTC One X. Ông chia sẻ trong chuyến đi vừa qua đến Long Sơn, mặc dù điều kiện thời tiết mưa bão khắc nhiệt nhưng HTC One vẫn giúp ông lưu giữ được những hình ảnh sắc nét về miền đất này.


Nhiếp ảnh gia Hải Đông và nhiếp ảnh gia Nick Út đang chia sẻ những trải nghiệm về tính năng chụp ảnh của HTC One X. HTC One X cũng là người bạn đồng hành cùng nhiếp ảnh gia Hải Đông trong suốt chuyến "Châu Âu Du Ký" của anh vào cuối tháng 3 vừa rồi. "Khả năng chụp ảnh của HTC One thật sự khiến tôi bất ngờ. Theo tôi, HTC One có thể thay thế hoàn toàn những máy ảnh kỹ thuật số", nhiếp ảnh gia Hải Đông nói.


Khu màn hình khổng lồ Panorama. Khách tham quan dường như không thể rời mắt khỏi màn hình khổng lồ lồ Panorama với những hình ảnh tuyệt đẹp và clip sống động được quay và chụp lại bằng HTC One X đến từ khắp nơi trên thế giới.


Nhiều khách tham quan sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp nhưng vẫn rất thích thú với khả năng chụp hình của HTC One X. Với điều kiện ánh sáng phức tạp tại đây, HTC One được trang bị ống kính khẩu độ f 2.0 có khả năng lấy sáng tốt hơn 40%, vẫn cho ra những hình ảnh đẹp và rõ nét, khiến khách tham quan không khỏi trầm trồ khen ngợi.



"Âm thanh đỉnh của đỉnh" là những cảm xúc mà một khách tham quan thốt lên khi được trực tiếp trải nghiệm những âm thanh sống động và chân thật đến không ngờ của Beats. Đây cũng là cảm giác chung của nhiều người khác tại khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Beats. Đây là khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Beats.


Cũng trong khu vực trải nghiệm và trưng bày sản phẩm Beats, khách tham quan còn được tận mắt chứng kiến khả năng chia sẻ tất cả nội dung từ HTC One lên màn hình TV mà không cần dùng dây nối. Bí mật chính là thiết bị HTC Media Link HD nhỏ bé nhưng nhiều tính năng hữu dụng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn