Quyền lực của môi hồng (Phần 1)

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Sự kết hợp giữa làn môi hồng neon, tóc tết và đôi mắt trang điểm tự nhiên giúp Nicole thật trẻ trung. Khó ai có thể đoán được tuổi thật của cô.


Trong bữa tiệc của NBC, ngôi sao của series phim “Parks and Recreation” thật nổi bật với màu son hồng tím. Kết hợp với đôi môi là mái tóc gợn sóng, cặp lông mi dày và lông mày kẻ đậm. Chúng tạo cùng sự trẻ trung và duyên dáng cho Rashida.


Đôi môi hồng ánh tím giúp Margherita trở nên thật thời trang và quyến rũ.


Odette thật gợi cảm và quý phái với màu son hồng bóng tại một buổi từ thiện. Màu môi kết hợp rất hài hòa với mái tóc và trang phục của nữ diễn viên.


Tại lễ trao giải BET, làn môi của Keri căng mọng và quyến rũ hơn hẳn với màu môi hồng bóng. Nữ ca sĩ đã thoa hai lớp màu son để tạo độ dày và sáng cho môi .


Kryten thật sự tỏa sáng với phấn má hồng phớt và đôi môi hồng tươi trẻ. Gam màu trang điểm nóng giúp cô nàng đầy sức sống và rạng ngời.


Heather thật nóng bỏng trong chiếc váy cúp ngực duyên dáng và màu mắt xám bạc đi cùng đôi môi hồng tươi tắn.


Với cùng một tông màu hồng tím từ tóc, màu mắt tới đôi môi, Katy thật đầy sức sống.


Làn môi hồng đỏ càng làm mái tóc pixie bạch kim của Ashlee nổi bật hơn. Ngoài ra, đôi mắt màu khói xanh kết hợp thật hài hòa với mái tóc và cặp môi.


Trong buổi lễ tưởng niệm Amy Winehouse, Kelly vừa quý phái và sang trọng với bộ quần áo, đôi môi và chiếc kính mắt. Làn môi hồng neon giúp bộ đồ đen của cô nàng không quá cứng nhắc .


Emma đẹp nổi bật với mái tóc đỏ kết hợp với chiếc váy đỏ thẫm và đôi môi đỏ hồng quý phái.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn