Quyến rũ với váy dạ hội mùa hè

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Gam màu đỏ nóng bỏng, mạnh mẽ và nổi bật luôn là lựa chọn của các người đẹp khi diện váy dạ hội. Chất liệu cho trang phục đặc biệt này thường là những loại vải mềm, nhẹ và mát để tạo cảm giác thoải mái khi mặc và cho những bước đi uyển chuyển, quyến rũ.



Váy được thiết kế kiểu dáng đơn giản không có họa tiết rườm rà tạo phong cách thanh thoát, sang trọng và góp phần giải phóng hình thể tối đa cho người mặc. Điểm nhấn duy nhất là phần thiết kế xếp ly chéo ngang ngực và hai vạt lụa trước và sau thân áo tạo vẻ bay bổng khi mặc.


Kiểu váy dài tới gót chân còn giúp che giấu khuyết điểm hiệu quả, nhất là với những bạn gái có đôi chân không thẳng, quá gầy hay vòng đùi béo tròn.



Những bộ đầm dạ hội đen lại tạo vẻ bí ẩn cho người mặc. Chất liệu vải bóng và thiết kế xẻ vạt cao, hở vai giúp các người đẹp khoe tối đa vẻ gợi cảm, quyến rũ. Với trang phục này, nên chọn tông trang điểm ấn tượng với son môi màu mận chín. Tuy nhiên các cô gái có hình thể mảnh mai không nên chọn trang phục màu tối vì nó sẽ khiến bạn trông càng gầy guộc hơn.



Gam màu xanh da trời nhẹ nhàng cũng được nhiều bạn gái yêu thích. Kiểu thiết kế lệch vai với những đường cắt xẻ cao nơi chân váy giúp phái đẹp có cơ hội khoe khéo đôi chân thon và làn da trắng mịn gợi cảm.



Váy dạ hội trắng lại tạo cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi. Chất liệu vải xếp ly tạo nên phong cách thướt tha, yêu kiều đầy nữ tính. Người mẫu Lê Thu An cho biết đây là những trang phục yêu thích của cô khi tham dự các buổi tiệc của làng showbiz.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn