Sân khấu cho Big Bang được che chắn và đầu tư kỹ

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Cổng ra vào chương trình xếp bởi hàng loạt container thành hình chữ S với ý nghĩa: “SoundFest Việt Nam” ghi dấu đất nước hình chữ S là một trong những nơi tổ chức đại nhạc hội mang đẳng cấp quốc tế. Đây cũng là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt có gắn màn hình LCD lớn cùng hệ thống âm thanh ánh sáng đặc biệt, để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa âm thanh ánh sáng.


Sân khấu chính cao 12 m, rộng 22 m và mở rộng hai cánh hai bên lên tới 32 m. Mái sân khấu được sử dụng công nghệ thông minh, tự động đo sức gió để tính toán áp lực tự động hạ xuống chuẩn an toàn. Trên sân khấu chính cũng được lắp đặt màn hình LCD khổng lồ rộng 90m2, hai màn hình LCD hai bên cánh rộng tới 100m2.


Toàn bộ sân vận động sẽ được phủ sóng wifi và mở cho mọi người sử dụng, tốc độ cho phép 3000 người có thể truy cập và xem video cùng một lúc.


Hệ thống âm thanh sử dụng công nghệ Vdosc. Đây là hệ thống âm thanh đắt gấp 2 lần so với các hệ thống khác. Điểm đặc biệt của VDosc là khán giả ở bất kỳ khu vực nào: phía trước, phía sau, khu vực gần cổng ra vào... đều nhận được tín hiệu âm thanh rõ và tốt như nhau. Toàn bộ các thiết bị âm thanh đều được nhập từ Malaysia.


Hệ thống hàng rào này còn có bục đứng cho bảo vệ đề phòng trường hợp người phía trước hàng rào bị nguy hiểm do áp lực đẩy từ phía sau dồn lên.


Hình nốt nhạc được sắp xếp khéo léo tại sân vận động Phú Thọ.


Sáng 10/4, các nghệ sĩ Việt ráp nhạc. Hà Okio sẽ biểu diễn bài hátCà phê buổi sáng, I'm yours.


Thảo Trang cho biết, cô sẽ hát solo nhiều ca khúc tiếng Anh nhưFeel the life, Party, Umbrella...


Nhóm Untimited mang đến những âm điệu rock quen thuộc.


Rapper Tiến Đạt cũng tích cực luyện tập.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn