Showbiz Việt và xu hướng dự tiệc ton sur ton

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Trong party mừng sinh nhật lần thứ 33 của mình, Ngô Thanh Vân đã đề nghị các khách mời mặc trang phục đồng màu đen. Cả backdrop cũng như các vật dụng trang trí của chương trình đều được thiết kế trên tone màu này.


Màu đen thường gắn liền với sự sang trọng và ấn tượng, thế nên thường được ưu tiên chọn lựa trong các buổi tiệc trang trọng, cao cấp ở Việt Nam. Xu hướng này xuất phát từ các nước phương Tây, nơi các chủ nhân sành điệu muốn đem lại dấu ấn cho các bữa tiệc của mình bằng cách đề nghị các khách mời diện trang phục đồng màu. Tại Việt Nam, trào lưu này bắt đầu thịnh hành từ hai năm trở lại đây.


Dàn sao hội tụ trong Đêm tiệc đen của vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang và cựu siêu mẫu Thúy Hạnh.


Tuy nhiên, trong đêm tiệc trên, một số sao như Diễm Hương, Hoàng Yến, Trang Trần... đã bị lạc lõng khi diện đầm dạ hội với những gam màu rực rỡ. Theo Trang Trần, do vội quá nên chị không kịp đọc kỹ nội dung thư mời quy định mặc trang phục đen. Sau đó, Trang Trần đã nghiêm túc rút kinh nghiệm và gửi lời xin lỗi đến chủ nhân bữa tiệc trên trang cá nhân. Còn Hoa hậu Diễm Hương post những hình ảnh của mình trong đêm tiệc lên Facebook kèm theo lời khen: "Chiếc váy xinh đẹp".


Siêu mẫu Xuân Lan cũng phạm phải thiếu sót này. Là những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang, các hoa hậu, siêu mẫu luôn bị "soi" kỹ hơn về văn hóa ăn mặc khi đi dự tiệc do với các ca sỹ, diễn viên...


Dạ tiệc trắng, Mr Đàm được xem là một trong những người đầu tiên đưa mốt "tone sur tone" này đến với các sự kiện tiệc tùng tại Việt Nam.


Đặc biện "nghiện" xu hướng tiệc cùng tông màu. Anh ấy từng tổ chứcDạ tiệc đen và đỏ mừng sinh nhật thứ 40 của mình.


Sự kết hợp đồng điệu của hai sắc đen và đỏ khiến cho không khí bữa tiệc tươi vui, sôi động hơn so với những bữa tiệc chỉ có một độc nhất một sắc đen.


Diễm My và những người bạn "quý bà" của mình cùng diện sắc xanh lá cây mát mẻ trong party mừng sinh nhật của chị.


Tuyết Lan trong bộ đầm dạ hội đen, đối lập với Huyền Trang và Lê Thúy. 3 cô gái Next Top Model được stylish chăm chút trang phục rất cẩn thận trong đêm sự kiệnThượng đỉnh phong cách.


Sự kiện này cũng yêu cầu khách mời tham dự diện trang phục một trong ba màu: trắng, đen, xám. Hầu hết các khách mời đều nghiêm túc thực hiện quy định này.


Trong đêm nhạc Jazz có chủ đềBlue tại Hà Nội, các người mẫu cũng diện những bộ đầm dạ hội phối màu xanh nước biển để phù hợp với không khí chương trình. Ngoài việc khách mời mặc đồ theo gợi ý của chủ nhân bữa tiệc, nhiều event thương mại cũng dùng hình thức này để thu hút sự chú ý của báo giới hoặc nhấn mạnh đặc trưng màu sắc của sản phẩm.


Thái Hà và Minh Tú nổi bật trong một sự kiện có tone màu chủ đạo xuyên suốt là màu tím lãng mạn.


Trong muôn vàn sắc đỏ nổi bật, Minh Quân rất biết cách tạo ấn tượng với hình ảnh quý bà tóc bạch kim trongDạ tiệc đỏ mừng Giáng sinh tại Hà Nội năm ngoái.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn