Sốc với thân hình siêu gầy của vợ Crouch

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012


Cùng với các cô vợ, bạn gái cầu thủ khác, Abbey cũng háo hức tới dự buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế Phillip Armstrong tại chuỗi cửa hàng Harvey Nichols ở Manchester. Trong bộ váy chấm bi vai trần, vợ Crouch khiến nhiều người giật mình với bàn tay khẳng khiu, xương xẩu và phần vai trơ xương đến đáng sợ.


Tháng 9 năm ngoái, Abbey thừa nhận rằng cân nặng của cô giờ còn chưa bằng lúc trước khi mang bầu bé Sophia. Ngay cả khi có thai con gái, người đẹp cũng tăng cân rất ít. Nhiều fan cho rằng bà xã Crouch giảm cân thái quá ngay sau khi sinh con.


Mặc dù bị chê quá gầy, Abbey lại hài lòng với cơ thể mình hiện nay. Abbey tâm sự, bí quyết giảm cân sau sinh của cô là ăn kiêng, chạy và cưỡi ngựa.


Bà mẹ siêu gầy cười rất tươi tạo dáng bên em gái Elle (ngoài cùng bên trái), mẹ Karen (thứ ba từ trái sang) và em họ Chloe.


Là một tín đồ thời trang nên Coleen cũng không bỏ lỡ show diễn của nhà thiết kế Phillip Amstrong. Vợ Rooney gây chú ý với bộ váy xòe màu hồng.


Không hẹn mà gặp, rất nhiều người đẹp mặc trang phục ren khi đi dự show thời trang tại Manchester và Stacey, bà xã Giggs, là một trong số đó.


Người đẹp Jude, vợ Djibril Cisse cũng diện váy ren gợi cảm.


Bà xã Leanne của hậu vệ Wes Brown nổi bật với cả một 'cây' ren.


Hai người đẹp Danielle Carter, bạn gái Gibson và Harley, vợ Fletcher.


Bà xã Lisa của Carrick tạo dáng bên Nicky Pike, 'cô dâu hụt' của Ashley Young và Daniela Martins, bạn gái Nani (từ trái sang).


Bộ ba người đẹp Chantelle Tago, vợ Hesley, Winonah, vợ de Jong và Jessica Lawlor, vợ sắp cưới của Stephen Ireland.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn