Sự nhiệm màu của son môi đỏ

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Một màu son đỏ mờ đi kèm với lông mi giả và mái tóc sóng xoăn tinh tế đã biến cô ca sĩ 19 tuổi từ vẻ ngoài nữ tính thành sắc đẹp mặn mà.


Ngôi sao phim “Hunger Games” đã thực sự thấm nhuần nguyên tắc cơ bản nhất của trang điểm đó là: chỉ nên nhấn vào một điểm trên gương mặt hoặc đôi mắt hoặc đôi môi. Một đôi môi màu nude sẽ cân bằng với đôi mắt khói đậm, trong khi một làn môi màu đỏ ruby bóng bẩy sẽ là điểm nhấn trên khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng.


Má hồng lấp lánh nhũ và đôi môi hồng nhạt cũng rất đẹp, nhưng lại có phần nhàm chán. Hãy xem màu son đỏ đậm và tông màu da trung tính có thể biến đổi Jessica thành một tín đồ thời trang cực có gu như thế nào.


Nữ diễn viên này đã trở nên cực kì rạng rỡ với màu son đỏ sẫm bắt sáng, ăn nhập cực hoàn hảo với màu da ô-liu của cô nàng.


Nữ diễn viên Zoe Saldana luôn gắn bó với màu son bóng sáng mỗi khi ra ngoài, nhưng với những sự kiện thảm đỏ lớn, cô vẫn chọn màu son môi đỏ sâu và đường kẻ mắt nước hoàn hảo.


Son bóng màu hồng làm thu hút sự chú ý tới đôi mắt kẻ đậm của Emmy, trong khi đôi môi đỏ booc-đô lại tôn lên làn da trắng ngọc ngà của cô.


Ngôi sao trẻ Olsen hợp cả với màu môi nude lẫn màu đỏ nhung.


Leighton chẳng tốn mấy công sức đã hóa thân từ một cô nàng thôn quê mạnh mẽ thành một cô gái thành thị bóng bẩy, chải chuốt chỉ với một thỏi son màu hồng ruby.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn