Tạo Gửi Sơ đồ trang web Yahoo Ask Bing Search,blogspot

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Tạo Gửi Sơ đồ trang web Yahoo Ask Bing Search,blogspot


[Zaivnit]Một trong những phần lớn câu hỏi được hỏi bởi người viết Blog mới là 'Làm thế nào tôi có thể có được Blog của tôi trong danh sách Trên Google?'. Tuy nhiên, các blogger mới và thậm chí một số trong những blogger có kinh nghiệm làm cho không có nỗ lực để có được blog của họ được liệt kê trên ba công cụ tìm kiếm khác chính là Yahoo, Bing và Ask.Google là người lớn trong tìm kiếm nhưng Yahoo, Bing và hỏi có một cơ sở người dùng trung thành và trả lại hàng triệu kết quả tìm kiếm hàng ngày, nó làm cho tinh thần để có được blog của bạn được liệt kê trong những results.We đã thấy trước đó làm thế nào bạn có thể nộp 2 sơ đô web cho Google và cho bài viết này tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra một sitemap XML cho blog của bạn và gửi Yahoo, Bing và Ask.By nộp một sơ đồ trang web bạn đang gửi tất cả các nội dung blog của bạn trực tiếp cho mỗi công cụ tìm kiếm để thu thập thông tin và indexed.The hướng dẫn có hai phần, đầu tiên chúng ta sẽ tạo sitemap XML và sau đó chúng tôi sẽ 'Bình' cho mỗi công cụ tìm kiếm.

Gửi Sơ đồ trang Yahoo, Bing và Yêu cầu

Tạo XML Sitemap

Bước 1: Có một số trang web cho phép bạn tạo ra một sitemap.Here XML tôi sẽ sử dụng xml-sơ đồ trang web, để tạo ra sitemap phí đi www.xml-sitemaps.com
Bước 2. Di chuyển Generator Sơ đồ Nhập Blogs URL.You không cần phải thay đổi các trường khác chỉ cần nhấp vào nút bắt đầu.



Bước 3: Sơ đồ trang web của bạn bây giờ sẽ được tạo ra nó có thể mất một minutes.Once tạo, bạn sẽ có được một danh sách các liên kết có sẵn bạn cần để có được các liên kết XML. Submit.To làm 'Click chuột phải vào liên kết trên và bản sao liên kết.



Ping Sơ đồ trang web Công cụ Tìm kiếm

Mỗi công cụ tìm kiếm có một URL Ping bạn có thể use.Copy mỗi URL dưới đây vào trình duyệt của bạn và thay thế SITEMAP-URL-TẠI ĐÂY sitemap của bạn sau đó nhập vào trình.

Lưu ý - Sơ đồ trang web URL sẽ kết thúc trong XML.
Ví dụ - http://www.xml-sitemaps.com/download/www.yourblog.com/sitemap.xml
Bing  + Yahoo 
http://www.bing.com/webmaster/ping.aspx?siteMap=SITEMAP-URL-HERE
  
Ask
 http://submissions.ask.com/ping?sitemap=SITEMAP-URL-HERE
New Ask 
http://submissions.ask.com/ping?sitemap=http://www.YourWebSite.com/sitemap.xml

Khi gửi sơ đồ trang chắc chắn bạn sẽ nhận được xác nhận.như vậy la bạn có thể gửi trang web của mình lên công vụ tìm kiếm
.


Chúc bạn thành công
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn