Thanh Hằng thẹn thùng bên Công Trí

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Thanh Hằng trẻ trung, tươi tắn trong cuộc họp chuẩn bị cho công tác tổ chức Siêu mẫu Việt Nam 2012. Năm nay, cô tiếp tục đảm nhiệm vai trò là thành viên ban giám khảo.


Nhà thiết kế Công Trí là nhân vật thứ hai sẽ tham gia cầm cân nảy mực trong cuộc thi năm nay. Đây là lần thứ ba liên tiếp anh tham gia chấm thi Siêu mẫu. Thanh Hằng cho biết cô rất vui khi lại được hợp tác làm việc cùng Công Trí.


Ngoài đời hai giám khảo là bạn bè thân thiết nên họ thoải mái trêu đùa nhau khi gặp gỡ. Công Trí tình cảm ôm lưng Thanh Hằng còn người đẹp diễn xuất e ấp, bẽn lẽn bên nhà thiết kế.


Ngoài vai trò giám khảo, năm nay Công Trí còn đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm của 7 nhà thiết kế trẻ khác để tạo nên một bộ sưu tập độc đáo, trình diễn trong đêm chung kết. Đây là lần đầu tiên nhiều nhà thiết kế cùng kết hợp để sáng tạo trang phục dự thi cho các người mẫu chuyên nghiệp.


Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong làng thời trang, Thanh Hằng và Công Trí sẽ tư vấn, giúp đỡ các thí sinh về phong cách, hình ảnh, trang phục... để giúp họ hoàn thiện và tự tin hơn khi tham gia cuộc thi.



Hai giám khảo trong cuộc họp với ban tổ chức Siêu mẫu 2012. Siêu mẫu và nhà thiết hy vọng năm nay sẽ phát hiện thêm nhiều gương mặt triển vọng cho làng thời trang Việt.


Thanh Hằng trao đổi cùng ông Nguyễn Quang Minh - trưởng ban tổ chức cuộc thi.


Công Trí, Thanh Hằng chụp ảnh cùng 7 nhà thiết kế là Anh Thư, Lý Quý Khánh, Hoàng Minh Hà, Kim Khanh, Tuấn Trần, Lê Thanh Hòa, Trường Duy.


Đây là những nhà thiết kế trẻ đầy đam mê trong nghề nghiệp. Họ từng ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang mang tính ứng dụng cao được các nghệ sĩ trong làng showbiz yêu thích.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn