Thiết kế ấn tượng của các siêu xe

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012


Thực tế, đây là mẫu xe có 4 cửa dù tên gọi là Gran Coupe. Phần mái thấp và dốc làm chiếc xe có ngoại hình khác biệt so với thiết kế sedan truyền thống. Ngoài việc thêm vào 2 cửa và có kích thước lớn hơn, ngoại hình của Gran Coupe gần như là sinh đôi với mẫu 6 Series Coupe và Convertible ra mắt trước đó.Dù vậy, cốp xe vẫn không lớn hơn so với các mẫu 6 Series 2 cửa nói trên.


Concept của A-Class đã được trưng bày ở triển lãm New York và Thượng Hải năm ngoái, nhưng phải đến Geneva Motor Show 2012, phiên bản sản xuất mới ra mắt. Có thiết kế hoàn toàn mới và rất sành điệu, A-Class mới được trang bị các tính năng an toàn và công nghệ hiện đại vốn thường chỉ có trên các mẫu hạng sang như S-Class. Màu sơn ánh bạc kim loại và hốc hút gió lấy cảm hứng từ chiếc SLS AMG. Mục tiêu của A-Class sẽ là thế hệ khách hàng trung thành mới và trẻ tuổi hơn của Mercedes-Benz.


2013 Porsche Boxster


Thiết kế hiện tại của Phantom đã được Rolls-Royce giữ nguyên trong suốt 9 năm kể từ ngày ra mắt mà vẫn không bị lỗi mốt nhờ vẻ đẹp cổ điển. Năm nay, với việc thêm vào các công nghệ hiện đại và chỉ một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế, Rolls-Royce có vẻ vẫn muốn giữ vẻ đẹp kinh điển, đồng thời tăng thêm hiệu quả vận hành của chiếc siêu sedan.


Aventador LP700-4 là siêu phẩm mới nhất của Lamborghini với động cơ 12 xi-lanh cùng với thiết kế ấn tượng, nhưng đội ngũ thiết kế ở Sant’Agata Bolognese lại đẩy sự phấn khích của các fan hâm mộ Lamborghini lên một đỉnh cao mới khi chọn Geneva Motor Show cho lần ra mắt đầu tiên của concept Aventador J.


Sau những đoạn video gây tò mò, những hình ảnh “rò rỉ” đây đó, cuối cùng thì siêu xe mới nhất của Ferrari đã chính thức ra mắt. 2013 Ferrari F12 Berlinetta sẽ kế nhiệm mẫu 599 GTB Fiorano sau triển lãm Geneva Motor Show 2012.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn