Tô son đỏ quyến rũ như sao Hollywood

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012


Selena Gomez


Cô chọn cho mình chiếc mini-dress màu đen với kiểu dáng cổ điển và 2 phần vai được cách điệu thành bông hoa điệu đà và quyến rũ.


Taylor Swift


Cô chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu thường thấy để làm nổi bật lên những đường nét thanh tú trên gương mặt.


Amber Heard


Cô cũng chọn một chiếc mini-dress trắng thanh lịch cùng các phụ kiện metallic để nhấn nhá thêm cho vẻ nhẹ nhàng, thu hút của mình.


Vẻ đẹp hút hồn với nước da trắng bóc của Miranda được tôn lên nhờ màu son đỏ cực nổi bật.


Cô cũng chọn cho mình một bộ đồ cổ điển và gợi cảm khi sử dụng màu son này.


thêm phần gợi cảm với đôi môi lấp lánh đầy hấp dẫn.


Với trang phục giản dị, tối màu, đôi môi đầy quyến rũ chính là điểm nhấn ngọt ngào nhất của Angelina.


Sắc đỏ ngọt ngào, ánh lên màu cam rực rỡ cùng kiểu trang điểm với tone nâu - cam và đôi mắt chuốt mascara đầy cuốn hút khiếnKim thật nổi bật và quyến rũ.


Cô cũng chọn cho mình một bộ trang phục thật hiện đại và thời thượng với blazer ánh kim và các phụ kiện metallic để tôn lên vẻ sôi động của màu son.


vừa rất cá tính với mái tóc ngắn vuốt dựng và đôi mắt mèo, nhưng cũng rất quyến rũ và gợi cảm với đôi môi đỏ mọng ngọt ngào.


Cô chọn cho mình trang phục với tone màu đen và găng tay ren cực kỳ phong cách, nhưng cũng không quên tạo điểm nhấn bằng chuỗi ngọc trai layering sang trọng.


Phong cách make up đơn giản, nhẹ nhàng để đẩy đôi môi làm điểm nhấn.


Vẻ cá tính của bộ trang phục cũng được đôi môi đỏ làm "mềm mại" hơn.


Gwen Stefani


Cô vẫn rất gợi cảm với chiếc đầm trắng thắt nơ kiểu cách và không kém phần thanh lịch.


duyên dáng với màu son đỏ ánh vàng này của mình.


Cô chọn màu son này để diện cùng một bộ váy "sheer" thật gợi cảm và thời thượng.


Jessica Alba


Dù chọn một chiếc váy xòe bằng voan trắng, nhưng trông cô vẫn phảng phất nét cá tính với màu son đỏ tía này và mái tóc được đánh rối một cách khéo léo.


Màu son đỏ sáng giúpBlake thật nổi bật và đầy thu hút.


Cô chọn cho mình chân váy xòe và áo ren kiểu corset để tạo nên vẻ gợi cảm tuyệt đối.


Vanessa Hudgens


Cô chọn cho mình một chiếc mini-dress đính sequin màu ghi sáng để tôn lên vẻ gợi cảm và cá tính.


Lauren Conrad


Cô cũng chọn một bộ trang phục không quá cầu kỳ với sơ mi lụa màu nude và chân váy xanh navy cùng một đôi platfrom màu camel.


Nicole Ritchie


Nhìn cô vô cùng tươi tắn và sang trọng với kiểu make up cùng bộ đầm trắng gợi cảm này.


Sang trọng, cổ điển...


... quý phái và gợi cảm chính là những điểm cộng vô giá của màu son này.


cuốn hút với màu son đỏ cà chua và đôi mắt mèo thời thượng.


Cô khéo léo nhấn nhá thêm son bóng để tạo vẻ gợi cảm thêm cho đôi môi.


thật tươi trẻ và đáng yêu với màu đỏ hoa hồng này.


Cô cũng khéo chọn một chiếc váy dài họa tiết chấm bi dễ thương để làm nổi bật vẻ ngọt ngào của mình.


Camila Alves


Cô chọn cho mình trang phục khá đơn giản nhưng vẫn rất xinh đẹp nhờ cách trang điểm khéo léo, tôn lên làn da nâu giòn.


make-up với tone nâu cam để làm nổi bật lên đôi môi quyến rũ.


Cô cũng chú ý chọn những trang phục hơi hướng cổ điển để hợp với thân hình của mình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn