Tone “Vàng” bùng nổ trong xuân hè 2012

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012


Sắc vàng trên váy áo và phụ kiện làm ấm hơn cho những tháng ngày se lạnh và chắc chắn rằng, màu vàng sẽ là màu sắc có tuổi thọ cao nhất ngự trị trong năm nay.


Quần áo và xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi theo từng mùa và điều đó đã chứng minh được rằng vào mùa thu/đông chúng ta luôn ưu chuộng những tone màu tối và những tone màu sáng thì dành cho mùa xuân/hè.




Xuân/hè 2012 của Reed Krakoff


Màu vàng là màu của quyền lực trong bảng sắc màu của màu xuân 2012, và không chỉ có vậy, đây là gam màu được các ca ngợi nhiều trong bức tranh làng quê tuyệt đẹp của các nước châu âu. Đây là sức màu gợi lên cảm xúc phấn chấn, vui vẻ, hi vọng và đặc biệt là màu mang bản sắc chính trị rõ rệt: đó chính là màu của quyền uy. Với góc đọ của thời trang thì đây là gam màu dễ bắt mắt, nổi bật và tươi sáng nhất. Chỉ cần điểm tô một chút cùng gam vàng, bộ váy, áo của các thiếu nữ đã thêm phần tươi tắn. Vì thế có thể nói, đây là sắc màu hoàn hảo để bạn có thể tự tin khoe vóc dáng của mình trong nắng xuân dịu nhẹ.


Như chúng ta đã nói, tone màu vàng có mặt trên sàn catwalk năm nay đang thự sự bùng nổ. Và đây là xu hướng được chú ý nhiều nhấ, điều này đã thể hiện rất rõ trong các sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang trong năm nay. Từ quần áo cho đến các phụ kiện, sắc vàng được điểm tô như những bông hoa tươi tắn rạng rỡ khoe sắc trên đường băng.


Oscar de la Renta, Victoria Beckham, Carolina Herrara, Rodarte – tất cả bộ sưu tập của họ dành cho mùa xuân 2012 đều chịu ảnh hưởng của sắc vàng. Họ mang đến những gam màu đậm nhạt nhưng vô cùng quyến rũ cho sản phẩm thời trang của mình. Trong khi đó, Reed Krakoff đã sử dụng cách phối toand diện của mình với sắc vàng khiến cho giới thời trang thực sự ngạc nhiên về thẩm mỹ của nhãn hiệu này.


Trong bộ sưu tập Xuân/hè 2012 của Akris, từng mảng chắp vá trên trang phục màu nâu tối tương phản với màu vàng sáng càng làm tăng vẻ đẹp và tính thực dụng của chiếc váy. Với sự thay đổi lanh lợi và thông minh của những thiết kế thời trang, mầu vang được tôn vinh và trở thành tâm điểm cho mùa xuân hè năm nay.


Sử dụng phụ kiện và trang sức màu vàng cũng là một lợi thế cho quần áo của bạn trong năm nay. Chúng ta có thể nhắc đến những cái tên nổi tiếng như: Gaspard Yurkievich, Mulberry với phụ kiện bít tất màu vàng sặc sỡ nổi bật hay chiếc túi Gladstone đáng để các tín đồ thời trang chiêm ngưỡng và học tập.


- Đầu tiên, khi bạn chủ định dạo shop thời trang và nghĩ đến màu vàng, bạn hãy chắc chắn rằng, bạn mặc màu này rất hợp với màu da và vóc dáng của mình. Màu vàng có thể gây khó chịu cho người đối diện nếu bạn mặc không phù hợp, làm da của bạn có rất nhiều vết loang và lốm đốm hay quá tối màu.




Tone “Vàng” bùng nổ trong xuân hè 2012, Thời trang, mau vang, xuan he 2012, vay, quan, phu kien, thoi trang




Màu vàng nhạt tôn vinh làn da trắng hồng



- Nếu bạn không muốn mặc toàn bộ là màu vàng thì hãy chọn những chiếc váy có điểm nhấn là màu vàng hoặc điểm tô trên phụ kiện như túi xách, giày, kính hoặc thắt lưng sẽ làm cho trang phục của bạn thêm nối bật. Hãy kết hợp sặc vàng với màu xanh cô ban, xanh lá cây hoặc màu ngọc lam, màu quả quýt và màu hoa tử đinh hương cũng rất phù hợp với sắc vàng.




Màu vàng pha với màu ghi, nude ấn tượng


Màu vàng pha với màu ghi, nude ấn tượng



Rực rỡ và bí ẩn với màu đen-vàng



- Nếu bạn còn do dự mặc sắc vàng chói thì hãy chọn một tỏng số những món đồ trên trang phục của bạn như: Quần màu vàng, thắt lưng, chân váy ngắn, quần shorts hoặc một đôi giầy cao gót màu vàng. Bạn có thể kết hợp chúng với các gam màu đen, nude cho chiếc blazer của mình.



Những mảng màu đầy thanh lịch, tao nhã trong xuân hè 2012


Để giúp bạn cập nhật thêm kiến thức về gam màu này, chúng tôi xin giới thiệu những thiết kế mới nhất của các nhà thiết kế thời trang cho xuân/hè năm 2012 dưới đây:




Tone “Vàng” bùng nổ trong xuân hè 2012, Thời trang, mau vang, xuan he 2012, vay, quan, phu kien, thoi trang









Sắc vàng nền nã trong các thiết kế váy đầm


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn