Top 10 điện thoại bán chạy nhất lịch sử Nokia

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Ảnh minh họa


Tìm hiểu về lịch sử của Nokia, chắc hẳn nhiều người sẽ thấy ngạc nhiên khi biết rằng công ty đến từ Phần Lan này đã không sản xuất một điện thoại màn hình cảm ứng nào cho đến đầu năm 2008. Mặc dù không phải là một tuyệt phẩm, nhưngNokia 5800 XpressMusic sẽ mãi được nhớ đến như chiếc điện thoại cảm ứng S60 đầu tiên của Nokia. Thay vì sử dụng màn hình cảm ứng điện dung đang ngày càng phổ biến vào thời điểm đó, Nokia đã lựa chọn một màn hình cảm ứng điện trở.


Khi nhắc đến những điện thoại bàn phím QWERTY , chúng ta không thể không nhắc đến sự thống trị tuyệt đối của RIM , nhưng cho đến năm 2008 Nokia đã chứng tỏ được rằng mình không hề thua kém RIM trong mảng điện thoại này với chiếc Nokia E71. Đây là thiết bị mang phong cáchQWERTY đáng nhớ nhất màNokia đã sản xuất. Thực vậy, thiết bị này hoàn hảo đến từng


Ngày nay, Nokiađang xây dựng danh tiếng của mình trên mảng smartphone trái ngược với phân khúc điện thoại tầm trung và cơ bản của hãng từng thống trị. Nokia N95là một trong những điện thoại thông minh phổ biến nhất của Nokia được người tiêu dùng đón nhận nhiều nhất. Chắc chắn,giờ đây những thông số kỹ thuật của máy đã không còn gây ấn tượng với bất cứ ai nữa, nhưng vào thời điểm nó ra mắt năm 2004 và chính thức được phát hành vào năm 2007, N95 là chiếc điện thoại được khao khát nhất. cụ thể là máy kết hợp một số tính năng được cho là cao cấp nhất vào thời điểm đó như GPS, quay video VGA , và màn hình lớn…


Tại sao bạn lại chọn Nokia 5310 XpressMusic ?đơn giản bởi thiết kế nhỏ bé này mang đến một số yếu tố đa phương tiện cho một chiếc điện thoại cơ bản mà giá thành không quá cao. Ngoài thiết kế hình dao cạo mỏng và chắc chắn, nó còn hỗ trợ những tính năng chơi nhạc MP3. Thực vậy, máy tích hợp nhiều tính năng cho phép người dùng thoải mái nghe nhạc dù họ ở bất cứ đâu.Và một lần nữa,Nokia 5310 có mức giá cạnh tranh với các sản phẩm khác cùng thời.


Không cần phải bàn nhiều, N90 mang lại sự khác biệt, nó xứng đáng để chúng ta ghi nhớ. Điểm thú vị nhất của máy đó là bắt chước thiết kế của một chiếc máy quay. Đặc biệt,màn hình có thể xoay 270 độ để cho phép chiếc điện thoại có thể xử lý như một chiếc máy quay điển hình.


Ảnh minh họa


Dù có gọi nó là một chú tắc kè hoa hay không, thì Nokia 6800 thực sự là sự kết hợp của nhiều loại điện thoại khác nhau. Trước khi có sự hiện diện của nó,Nokia dựa trên nguyên tắc cơ bản về việc sử dụng thiết kế thỏi kẹo là đặc biệt.Nokia 6800 là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người có nhu cầu nhắn tin thường xuyên.


Nokia 3600 là một chiếc điện thoại Nokia cổ điển nữa xứng đáng được ghi nhớ trong lịch sử.Đó là chiếc smartphone S60 đầu tiện được ưa chuộng tại thị trường Mỹ, và cũng là chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp camera. Hơn nữa,smartphonenày được tích hợp một bàn phím phong cách đặc biệt thích hợp với nhu cầu nhắn tin của mọi người.


Nếu bạn đã có những trải nghiệm với những chiếc điện thoại vào cuối những năm 1990 và đầu năm 2000, chắc hẳn bạn sẽ nhớ chiếc Nokia 5110/5165. Không nghi ngờ gì khi coi nó như một con khủng long theo các tiêu chuẩn ngày nay, nhưng Nokia 5110/5165 là chiếc điện thoại phổ biến nhất trong lịch sử của Nokia.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn