Top 10 trang phục ''lung linh'' nhất tuần

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012


Đứng đầu Top 10 trang phục lung linh nhất tuần này là Lauren Santo Domingo. Xuất hiện tại buổi giới thiệu cuốn sách "Vẻ đẹp Mỹ" của Claiborne Swanson Frank, Lauren tỏa sáng trong một thiết kế với những họa tiết hoa văn tinh tế của Proenza Schouler. Xắc tay cùng tông hiệu Charlotte Olympia giúp tạo điểm nhấn thú vị trên trang phục của Lauren tại sự kiện đáng chú ý của New York.


Kate Bosworth - người đẹp Mỹ luôn rực rỡ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Tại buổi ra mắt bộ phim "Life Happens"diễn ra mới đây tại Los Angeles, nữ diễn viên 30 tuổi đẹp rạng ngời trong bộ đầm trắng hiệu Prada. Đôi giầy Christian Louboutin cũng góp phần không nhỏ cho vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng thời trang uy tín của Vogue.


Giữ vị trí thứ ba trong top 10 trang phục đẹp nhất tuần này là Ruth Wilson. Bông hồng nước Anh trở nên yêu kiều và quyến rũ hơn bao giờ hết trong trang phục mang thương hiệu Prabal Gurung tại đêm Evita.


Tại Lễ Trao giải nhạc đồng quê lần thứ 47 mới đây, Taylor Swift một lần nữa chứng minh ngôi vị nữ hoàng thảm đỏ luôn thuộc về cô với một thiết kế tuyệt vời của J. Mendel. Vì vậy, không ngạc nhiên khi các chuyên gia khó tính của Vogue đã vinh danh Taylor Swift với vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng tuần này.


Vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng của Vogue tuần này là Hanne Gaby Odiele. Siêu mẫu người Mỹ trở nên vô cùng cá tính và phong cách trong trang phục hiệu Proenza Schouler trong lễ khai trương cửa hàng Warm tại New York.


Ngôi vị thứ 8 thuộc về Brooklyn Decker. Xuất hiện tại buổi họp báo"Battleship" tại Yokosuka - Nhật bản, Brooklyn xinh đẹp và duyên dáng trong thiết kế của Theyskens’ Theory và Peter Pilotto. Đôi giầy Christian Louboutin là phụ kiện giúp "tô điểm" thêm đôi chân dài của siêu mẫu người Mỹ.


Ngôi vị thứ 8 thuộc về Brooklyn Decker. Xuất hiện tại buổi họp báo "Battleship"tại Yokosuka - Nhật bản, Brooklyn xinh đẹp và duyên dáng trong thiết kế của Theyskens’ Theory và Peter Pilotto. Đôi giầy Christian Louboutin là phụ kiện giúp "tô điểm" thêm đôi chân dài của siêu mẫu người Mỹ.


Jessica Stam được mệnh danh là siêu mẫu có khuôn mặt búp bê. Với bộ đầm Chloé và giầy Tod này, búp bê Jesscica Stam càng trở nên đáng yêu và quyến rũ hơn.


Hanneli Mustaparta chắc hẳn là một tín đồ thời trang của thương hiệu Calvin Klein, bởi tại sự kiện chúc mừng cuốn sách "A Visual Inventory" của John Pawson, từ áo khoác cho đến chiếc áo sơ mi, túi và quần jeans, Hanneli đều lựa chọn nhãn hiệu này. Và những mẫu thiết kế này của Calvin Klein đã đem lại cho siêu mẫu - blogger Hannelit vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ.


Đứng ở vị trí trong bảng xếp hạng 10 trang phục đẹp nhất tuần này là Lily Kwong. Với trang phục mang thương hiệu Reed Krakoff, túi Tod và đồ trang sức Ruby Kobo, siêu mẫu 23 tuổi trông thật thanh lịch.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn