Top 3 VN's Next Top Model đọ 'mình hạc xương mai'

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Hoàng Thùy, Trà My mở tiệc mừng chiến thắng


Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai - Hoàng Thùy. Cô gái đến từ Thanh Hóa năm nay 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1m77, cân nặng 44 kg với các số đo 76-58-85. Thùy đang là sinh viên năm thứ hai của trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội. Hoàng Thùy gây ấn tượng nhờ gương mặt lạ, chỉ số hình thể chuẩn của một người mẫu.




Á quân Trà My cũng vẫn đang trong độ tuổi teen - 19 tuổi. Cô hiện là sinh viên năm thứ hai của trường Đại học Công nghệ và Kinh doanh. Trà My cao 1m80, nặng 52 kg với số đo hình thể 82-63-90. Cô được nhiều người yêu mến nhờ sở hữu một ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn và vẻ hồn nhiên, đáng yêu.




Lê Thúy được xem là chân dài có vóc dáng 'siêu gày' trong làng mẫu. Gương mặt góc cạnh hiếm có, đôi mắt to, sống mũi cao thanh tú, chiều cao 1m80 với các số đo 80-67-90 là những điểm gây ấn tượng ở cô gái 20 tuổi. Từ một 'cô gái quê', Lê Thúy đã hoàn toàn lột xác khi lọt vào top 3 Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai.




Top 3 VN's Next Top Model 2011 mỗi người một vẻ cùng đọ sắc trước ống kính. Bộ ảnh do stylist Trịnh Tú Trung, chuyên gia trang điểm Dũng Phan, tạo mẫu tóc Vương Khiêm và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa hỗ trợ thực hiện.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn