Top 5 bộ loa 'nặng đô' dành cho iPhone

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Fluance là một cái tên còn khá xa lạ với dùng Việt Nam. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt hảo của những dàn âm thanh “rạp hát tại gia” (home theatre) SX-HTB và AV-HTB 5, hãng sản xuất đến từ Canada đã đặt được dấu ấn sâu đậm trong lòng những tín đồ âm thanh trên thế giới. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của FiSDK500. Tuy có giá lên tới 299,99 USD ( khoảng 6,3 triệu đồng) nhưng sản phẩm của Fluance vẫn được các chuyên gia của Cnet đánh giá là khá hời so với chất lượng mà nó đem lại.


FiSDK500 được trang bị hai loa 6 inch có thể chơi tốt cả dải âm trầm và âm cao (woofer và tweeter). Đây là một lợi thế rất lớn mà Fluance trang bị cho đứa con của mình. Rất hiếm các đối thủ trong cùng tầm giá có được “vũ khí” lợi hại như vậy. Đơn cử như Octiv 650 của Altec Lansing (có giá khoảng 200 USD) chỉ mang trên mình 2 loa subwoofer chuyên chơi các âm trầm, còn với các âm cao thì hoàn toàn chịu thua FiSDK500.


Altec Lansing Mix BoomBox iMT810


Loa có thiết kế rất độc đáo và phá cách, không giống với bất cứ sản phẩm nào trên thị trường. iMT810 vừa có nét hoài cổ với các đường nét của một chiếc radio cũ, vừa mang hơi thở phóng khoáng hiện đại với 2 tay cầm bên thân loa.


Loa còn có 2 jack cắm phụ trên nóc mày và tích hợp cả tính năng chơi radio FM. Giá của iMT810 là 242 USD trên Amazon (khoảng 5,1 triệu đồng).


Đến từ hãng âm thanh danh tiếng Bose, nên không có gì ngạc nhiên khi chất lượng âm thanh của SoundDock 10nhận được rất nhiều khen ngợi từ các chuyên gia. Tuy chỉ được trang bị loa đơn, nhưng âm thanh phát ra rất trong, rõ và trung thực. Sản phẩm rất thích hợp cho người yêu nhạc pop và classic, vốn không quá coi trọng âm bass.


Chiếc loa di động này được thiết kế rất trẻ trung và hiện đại, và có cả tay cầm rất tiện lợi để các bạn trẻ mang theo mình trong các buổi học nhảy hoặc party. Nhưng bạn đừng nhìn hình dáng bên ngoài mà nghĩ nó nhẹ kí, Beatbox iPod Dock nặng tới tận 13 pound (khoảng 6kg).


Tuy thân hình không quá cồng kềnh, nhưng cũng như những chiếc headphone của Beats, Beatbox iPod Dock có nội lực rất thâm hậu. Loa có khả năng phát âm lượng rất lớn, với âm bass chắc và rõ. Thậm chí, khi hoạt động ở mức âm lượng lớn, nhà sản xuất còn khuyến cáo người dùng nên đứng cách xa tối thiểu 5 feet (khoảng 1,5m).


Loa có thiết kế nhỏ gọn, lịch sự, thích hợp để đặt trong phòng ngủ. Màn hình to, cùng khả năng thiết lập hệ thống báo thức bằng âm báo và radio FM, là những tính năng làm iP90 khác biệt so với các sản phẩm cùng loại.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn