Top 6 mẫu tai nghe độ 'siêu khủng' của Crystal Rocked

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012


Nguyên mẫu của chiếc tai nghe được sản xuất bởi SMS Audio cùng rapper nổi tiếng 50 Cent này mang dáng vẻ thể thao với những đường nét tinh tế.


Khi vào tay Crystal Rocked, bộ cánh mới bằng 3400 viên pha lê đã thổi một luồng gió mới đến phiên bản Street by 50. Bên cạnh đó, logo SMS trên phần đệm nối 2 loa nghe cũng được làm nổi bật với pha lê trắng. Giống như nguyên bản, sản phẩm này cũng có hai màu: xanh lam và đen/trắng. Một chiếc tai nghe như thế này có giá khoảng 920 USD (phiên bản gốc chưa đính pha lê có giá 250 USD).


Thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản cũng sở hữu một số sản phẩm góp mặt trong danh sách những sản phẩm được Crystal Rocked “độ” lại.


3. Dr Dre DETOX Pro - Limited Edition


Chiếc tai nghe có giá hơn 1.400 USD sau khi chế tác (giá gốc 500 USD) này chỉ được Crystal Rocked sản xuất chỉ 20 chiếc. Dựa theo tên album sắp ra lò của rapper kiêm DJ Dr. Dre, chiếc tai nghe này được đơn vị chế tác gắn 3000 viên pha lê đen lẫn trắng trên khắp thân tai nghe, tạo dáng vẻ sang trọng bên cạnh vẻ hiện đại vốn có của một chiếc tai nghe Monster Beat.


Chiếc tai nghe dành riêng cho dân Audiophile của nhà sản xuất CHLB Đức như hoàn toàn lột xác sau khi qua tay người thợ lành nghề của Crystal Rocked. Lớp phủ được tạo ra bởi 2500 viên pha lê đen Swarovski trên khung cũng như cầu nối hai loa đã biến chiếc tai nghe mang phong cách đơn giản của Sennheiser trở thành một sản phẩm thời thượng và xa hoa.


5. Sony MDR – V700 DJ


Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, chiếc tai nghe của ông lớn xứ Mặt trời mọc đã phần nào trở thành chuẩn mực cho những mẫu tai nghe dành cho DJ hay các editor trong phòng thu. Giờ đây, với hơn 3200 viên pha lê Swarowski, trông chiếc tai nghe này chẳng khác gì một món trang sức đắt tiền!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn