Top 6 sản phẩm 'đàn anh' của Google Glasses

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


Chiếc kính này của Recon được thiết kế nhằm phục vụ chính cho môn thể thao trượt tuyết. Mod Live cung cấp thông tin thời gian thực thông qua một màn hình LCD nhỏ có độ phân giải 420 x 280, hiển thị bản đồ, nhiệt độ, độ cao, tốc độ, khoảng cách nhảy, đường nhảy và vị trí GPS của bạn. Sản phẩm được tích hợp Bluetooth để kết nối với điện thoại thông minh Android của người sử dụng. Điều này giúp Mod Live có thể hiển thị cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản, truy cập danh sách chơi nhạc và giúp người dùng kiểm tra vị trí của bạn bè.


Vuzix Star 1200 tích hợp công nghệ cao Augmented Reality có khả năng đối chiếu hình ảnh thực tế với kho dữ liệu để cung cấp cho người dùng thông tin cụ thể, nhanh chóng và phù hợp nhất. Chiếc Vuzix Star 1200 được trang bị hai hệ thống camera, một máy ảnh nhỏ gọn và một camera HD 1080 HD sử dụng cho các ứng dụng yêu cầu chất lượng video cao và tốc độ khung hình. Thiết bị sở hữu cảm biến theo dõi chuyển động, khả năng dựng hình ảnh 3D lập thể và điều chỉnh độ phân giải màn hình hiển thị.


Công ty Brother phát triển chiếc Brother AiRScouter chủ yếu dành cho lĩnh vực công nghiệp. Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn và đơn giản như chiếc kính mắt thông thường kết hợp với một bộ phận gắn bên trái mắt kính. Bộ phận này tích hợp màn hình LCD mini gắn trước thấu kính trái và hệ thống tia laser hình thành trước võng mạc hình ảnh màu tương đương với màn hình loại 16 inch đặt cách người quan sát 1 mét.


Trong khi các kính thực tế đang rầm rộ thông tin trên thị trường thì Moverio hướng tới việc thay thế màn hình tivi và máy tính của bạn. Sản phẩm này thực sự là một rạp chiếu phim di động. Moverio có khả năng hiển thị một hình ảnh tương đương trên một màn hình lên đến 80 inch và cách 16,4 feet. Cặp kính được kết nối trực tiếp qua hai dây nối với một bộ điều khiển cảm ứng chạy trên nền tảng Android 2.2 với Adobe Flash Player hỗ trợ Flash 11. Người dùng có thể xem video MPEG4 và H.264 với tùy chọn 3D.


Khác với Moverio, ở Sony HMZ T1 nhà sản xuất muốn người sử dụng xem tivi, chơi game và xem phim 3D mà không bị phiền toái bởi các cú điện thoại hay tin nhắn. Thiết kế bên ngoài của Sony HMZ T1 trông khá ấn tượng. Hai màn hình OLED tái tạo hình ảnh 720p được đặt chính giữa, hai tai nghe âm thanh vòm 5.1 ôm trọn tai và một tấm nệm lớn gắn bên trong có nhiệm vụ giữ cố định thiết bị bám vào trán ngưới sử dụng.


ST1080 nổi bật với khả năng cung cấp cho người sử dụng chất lượng video HD 1080P với cả hai chế độ xem 2D và 3D. Màn hình 0,74 inch , độ phân giải 1920 x 1080, tích hợp công nghệ LcoS ( tinh thể lỏng trên silicon). Sản phẩm bao gồm một kính đeo nặng 180 gram nối với bộ điều khiển trọng lượng 106 gram.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn