Toyota Camry vs Honda Accord: “Mèo nào cắn mỉu nào”

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Camry được thiết kế lại hoàn toàn cho phiên bản năm 2012. Tuy nhiên, bạn rất khó có thể nhận biết được điều này nếu chỉ nhìn từ các góc độ bên ngoài. Phải thừa nhận rằng, sự thay đổi là cực kỳ tinh tế và rất khó phát hiện. Kích thước xe không có gì thay đổi. Thiết kế cửa hơi khác một chút còn thiết kế trần xe đã có sự điều chỉnh tinh tế. Nói chung, chiếc xe Camry mới không có một thiết kế bề ngoài bắt mắt cho lắm. Tất cả những thay đổi trong kiểu dáng và hình dạng chiếc xe có vẻ hướng nhiều đến không gian nội thất và khí động học hơn là vẻ bề ngoài.


Phiên bản mới vẫn được trang bị thiết kế bảng đồng hồ dạng phân tầng lập thể như mẫu xe hiện tại nhưng lại có sự cách tân để xe vận hành nhẹ nhàng hơn và mang tính truyền thống hơn các model trước đó. Và có một điều dễ thấy là Camry 2012 có nhiều cụm đèn sau, giống như việc sử dụng cụm đèn hậu LED trên những chiếc xe Avalon đời 2011.


Tuy nhiên, bảng xếp hạng an toàn cho Toyota Camry năm 2012 đã gây ra một bất ngờ lớn. Bằng việc nâng cấp hệ thống an toàn, phiên bản này đã được vinh danh trong tốp những chiếc xe an toàn nhất của IIHS và xếp hạng tổng thế 5 sao từ NHTSA.


Hệ thống lái của Camry được vận hành nhẹ nhàng, cảm giác khá chính xác. Hệ thống treo mới giúp xe vận hành êm ái, rất đầm và bám đường tốt. Việc kiểm soát khí hậu xem ra có vẻ tốt hơn, một hệ thống âm thanh với màn hình cảm ứng 6,1 inch ở khu vực trung tâm đã xuất hiện.


Đánh giá: Toyota Camry – Honda Accord : 1-0.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn