Trải nghiệm đỉnh cao phong cách với PNJ.

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012


Luôn dẫn đầu trong việc tạo nên những xu hướng thời trang trang sức ấn tượng và độc đáo, bộ sưu tập trang sức kim cương mới nhất của PNJ mang tên gọi“Đỉnh cao phong cách” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp đối với dòng trang sức nữ hoàng này.


Luôn dẫn đầu trong việc tạo nên những xu hướng thời trang trang sức ấn tượng và độc đáo, bộ sưu tập trang sức kim cương mới nhất của PNJ mang tên gọi “Đỉnh cao phong cách”sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp đối với dòng trang sức nữ hoàng này.


Mang đường nét hiện đại hoà quyện cùng ánh sáng lung linh rực rỡ của kim cương - Charm, Everlasting, Marvelloustạo nên những tuyệt tác trang sức kim cương đầy kiêu hãnh và bí ẩn.



Đơn giản, thanh nhã nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế,Desire, Bling sẽ tôn thêm nét thanh thoát, tinh khôi và không kém phần sang trọng của người sở hữu.


Đơn giản, thanh nhã nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, Desire, Blingsẽ tôn thêm nét thanh thoát, tinh khôi và không kém phần sang trọng của người sở hữu.


Phá cách và độc đáo -The Queen, Endless, Brilliant sẽ khiến phái đẹp hoàn toàn bị chinh phục bởi nét cổ điển, bí ẩn đầy quyến rũ trong từng mẫu mã thiết kế.


Phá cách và độc đáo - The Queen, Endless, Brilliantsẽ khiến phái đẹp hoàn toàn bị chinh phục bởi nét cổ điển, bí ẩn đầy quyến rũ trong từng mẫu mã thiết kế.



Bên cạnh việc khẳng định uy tín bằng những mẫu mã trang sức kim cương tuyệt đep, chất lượng kim cương cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để PNJ chinh phục khách hàng. Kim cương PNJ khẳng định chất lượng vượt trội với quy trình kiểm định được tuân thủ theo những quy định và chuẩn mực gắt gao nhất về kiểm định kim cương củaGIA (Viện Ngọc Học Hoa Kỳ)


Bên cạnh việc khẳng định uy tín bằng những mẫu mã trang sức kim cương tuyệt đep, chất lượng kim cương cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để PNJ chinh phục khách hàng. Kim cương PNJ khẳng định chất lượng vượt trội với quy trình kiểm định được tuân thủ theo những quy định và chuẩn mực gắt gao nhất về kiểm định kim cương của GIA(Viện Ngọc Học Hoa Kỳ)


Không chỉ mang đến những tuyệt tác trang sức kim cương, PNJ còn dành cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm thú vị ngay tại hệ thống các trung tâm kim hoàn và cửa hàng trang sức kim cương PNJ trên toàn quốc, với chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 20%một số sản phẩm trang sức kim cương và vỏ trang sức.


Bên cạnh đó, PNJ mang đến khách hàng cơ hội trở thành khách hàng VIP Kim cương, sở hữu thẻ VIP Kim cương có giá trị vĩnh viễn cùng nhiều ưu đãi vượt trội.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn