Trương Tử Lâm lấp ló vòng 1 nhỏ xinh

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Cách đây chưa lâu, Thư Kỳ cũng đã từng diện bộ váy nàykhi tham dự một sự kiện giải trí. Cũng giống như Thư Kỳ, vóc dáng của Trương Tử Lâm mảnh dẻ, nhẹ nhàng và thanh thoát nên khoảng hở phần ngực rất tế nhị, vừa mắt. Nhiều ý kiến cho rằng hoa hậu Thế giới mặc đẹp hơn hẳn Thư Kỳ vì cô cao ráo và dáng người gợi cảm hơn.


Hoa hậu Trương Tử Lâm đẹp thanh nhã với bộ váy có kiểu dáng gợi cảm và hiện đại


Người đẹp khoe vòng 1 nhỏ xinh một cách tinh tế, thuận mắt


Trương Tử Lâm đẹp nổi bật tại mọi góc hình


Trương Tử Lâm đẹp nổi bật tại mọi góc hình


Chân dài diện bộ đầm ánh vàng nhạt với kiểu dáng khá cầu kỳ. Chân váy ôm thuôn theo đôi chân dài và xòe rộng phần đuôi khiến cô đẹp như một nàng tiên cá. Với lợi thế chiều cao và gương mặt đẹp, Châu Vỹ Đồng trang điểm nhẹ nhàng, xõa tóc tự nhiên rất trẻ trung quyến rũ.


Trương Tử Lâm lấp ló vòng 1 nhỏ xinh, Thời trang, truong tu lam khoe vong 1, truong tu lam khoe nguc, truong tu lam sexy, thoi trang, chau vy dong, pham bang bang, tin tuc thoi trang, thu ky



Siêu mẫu Châu Vỹ Đồng rất xinh đẹp và gợi cảm tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2012


Xuất hiện tại một chương trình từ thiện dành cho trẻ em thiếu nhi các dân tộc thiểu số, Phạm Băng Băng tiếp tục khiến người hâm mộ thán phục vì óc dáng tạo và khả năng biến hóa của mình. Hòa cùng sắc màu của các vùng văn hóa đa dạng, Phạm Băng Băng chọn cho mình bộ trang phục rất độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch, sành điệu.


Phạm Băng Băng tiếp tục thể hiện sự độc đáo khác lạ qua cách chọn lựa trang phục ấn tượng


Hòa cùng sắc màu của các vùng văn hóa đa dạng, Phạm Băng Băng chọn cho mình bộ trang phục rất độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch, sành điệu

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn