Update 5 xu hướng siêu hot mùa hè với Fedora Boutique

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Bạn đừng quên một đôi giày bệt màu trắng hay chiếc túi cũng trắng luôn nhé! Bạn sẽ trở thành một cô gái trong veo trong nắng hè đấy!










2. Váy mullet


Mix với váy mullet đơn giản thôi, gam màu pastel dành cho cô nàng nữ tính. Thay một chiếc áo hoạ tiết da rắn hay đính sequin, thêm một chiếc clutch metallic là chuẩn luôn rồi.









3. Hoạ tiết rực rỡ và gam màu nhiệt đới


Mùa hè luôn là thời điểm hợp nhất với những gam màu nổi và hoạ tiết rực rỡ. Váy in hoa hay hoạ tiết rực rỡ, hoặc kết hợp những gam màu tươi sang với nhau, outfit thật nổi bật để tung tang mùa hè rồi đúng không?








4. Trang phục in hình động vật



Kiểu trang phục này mix với short hay chân váy ngắn là ổn nhất đấy!









5. Quần màu neon


Để khoe được chiếc quần nổi bật này, hãy chọn một chiếc áo đơn giản thôi, đơn màu hoặc rất ít hoạ tiết, áo kẻ hay chấm bi là ổn.








Rất nhiều items của 5 xu hướng siêu hot này đang có mặt ở Fedora Boutique trong đợt hàng mới này đấy. Fedora Boutique cũng vừa khai trương thêm cửa hàng thứ 2 tại số 12 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng (ngay ngã tư cắt với Mai Hắc Đế), gần Vincom luôn, rất tiện để bạn ghé qua.


Rất nhiều items của 5 xu hướng siêu hot này đang có mặt ở Fedora Boutique trong đợt hàng mới này đấy. Fedora Boutique cũng vừa khai trương thêm cửa hàng thứ 2 tại số 12 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng(ngay ngã tư cắt với Mai Hắc Đế), gần Vincom luôn, rất tiện để bạn ghé qua.


Bạn đừng quên vào Facebook của shop thường xuyên để nghĩa những album ảnh đồ mới được update mỗi tháng 2 lần.














Toàn cảnh Fedora ở số 12 Tô Hiến Thành đấy!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn