Xem stylist 'chỉnh đốn' cách chọn giày của sao

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


Đôi giày màu nude không phải là một lựa chọn sai lầm với bộ váy ánh kim nhưng nhìn nó đã quá quen mắt. Những đôi cao gót màu đen, quai mảnh trông sẽ cá tính và thanh thoát hơn.


Đôi giày đen làm bộ cánh thêm xỉn màu và bí bách. Gợi ý ở đây sẽ là những đôi cao gót đế vuông dạng retro có màu sáng hoặc pha chút gam xanh cho hợp với chiếc váy dáng suông.


Chiếc đầm bị giảm độ sang trọng, kiêu kỳ chỉ vì đôi xăng đan kiểu dáng khá trẻ con của Katy Perry. Giày cao gót kiểu cơ bản sẽ ổn hơn nhất là với một bộ váy nhiều chi tiết như thế.


Đôi bốt ngột ngạt kia nên được thay thế bằng cao gót mảnh mai có những gam màu tương đồng với trang phục.


Leighton Meester có thể giúp bộ cánh thêm chút cá tính với cao gót màu xanh biển phá cách hoặc xăng đan màu cam bổ trợ màu sắc cho chi tiết viền dọc thân áo.


Giày màu nude là một quyết định sáng suốt, tuy nhiên, Megan Fox sẽ thanh mảnh hơn nếu thay đôi cao gót captoe đế dày cộp kia bằng những đôi quai mảnh, nhẹ.


Vẻ bụi bặm của đôi xăng đan da lộn quai buộc có vẻ mâu thuẫn với bộ đầm trắng sexy, mỏng manh. Rosie nên để nó nhường chỗ cho đôi highheels ánh vàng hoặc ít ra cũng là xăng đan có chất liệu sang trọng hơn.


Các stylist cho rằng đôi giày tím có vẻ hơi mất cân bằng màu sắc với bộ đầm xám, gam màu hồng dịu hơn sẽ là lựa chọn thay thế bên cạnh những kiểu xăng đan có màu tương đồng với váy.


Bạn ưng ý với kiểu nào nhất trong số các gợi ý mà những chuyên gia thời trang đưa ra cho Victoria Justice?


Đôi cao gót đế dày hiệu Louboutin khiến bộ đầm ovesized của Vic trông nặng nề. Giày màu nude hoặc đôi cao gót mảnh màu xanh tím than sẽ giúp bộ cánh nhìn thanh thoát hơn.


Cao gót màu đen ở đây là lựa chọn hợp lý nhưng thay bằng một đôi có kiểu dáng buồn tẻ như thế này, cô ấy có thể tìm đến những lựa chọn sinh động, sắc sảo hơn.


Bộ váy này có thể hợp với rất nhiều kiểu xăng đan màu nude.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn