10 nhãn hiệu laptop hàng đầu thế giới

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011


So sánh với các nhãn hiệu khác, laptop của Apple luôn đắt hơn nhưng rất xứng đáng với mức giá của nó.


3. Alienware


Hệ thống đèn LED trên các sản phẩm của Alienware rất độc đáo, đặc biệt là bàn phím backlit, giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả trong bóng tối. Bạn cũng có thể lựa chọn loại màn hình thích hợp với mình từ rất nhiều mẫu mã có sẵn của hãng.


Eee line đã giúp Asus “hạ cánh” ở vị trí thứ 4. Nhà sản xuất đến từ Đài Loan cũng được giới chuyên gia đánh giá cao vì những đóng góp trong việc đổi mới tính năng laptop của mình. Với mức giá dễ chịu, phù hợp với nhiều người, series netbook Eee của Asus đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra, hai mẫu laptop được bán chạy khác là 1018P và 1016P. Mang trong mình “trái tim” Atom N455 tiết kiệm điện, cả hai đều khiến khách hàng hài lòng về sự bền bỉ của mình. Màn hình hiển thị đẹp, nhẹ (1,1 kg), pin sử dụng hơn 10 tiếng, đây là lựa chọn rất hữu ích nếu bạn phải làm việc ngoài trời lâu.


Sản xuất laptop dưới thương hiệu Vaio cùng rất nhiều series khác nhau (W series, the TT series, the Z series, SR series…), chắc chắn bạn sẽ tìm được model phù hợp với mình khi đến với Sony.


Nhà sản xuất đến từ Mỹ - Gateway – là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường laptop ngày nay. Sản phẩm mới nhất M255-E không chỉ “ăn điểm” ở hiệu suất mà trọng lượng còn tương đối nhẹ. Đối với dân chuyên, M255 là một lựa chọn tuyệt vời. Model trước đó là M250 cũng rất thành công và có vẻ như thế hệ mới sẽ tiếp bước đàn anh, đem về nhiều lợi nhuận hơn cho hãng.


Một nhà sản xuất tiếp theo đến từ Nhật Bản được biết đến nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng cao. Tương tự như người đồng hương của mình, laptop được sản xuất bởi Toshiba đều rất nổi tiếng nhờ tính năng, dáng vẻ bên ngoài, độ tin cậy và hiệu suất làm việc, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Một số model bán rất chạy trong đó có thể kẻ đến: Satellite, Satellite Pro, Tecra, Qosmio...


Hewlett Packard hay viết tắt là HP cũng là một tên tuổi đáng tin cậy. Ngày nay, chúng ta có thể thấy cái tên này ở khắp nơi trên thế giới, trên nhiều sản phẩm công nghệ khác nhau. Đây là thương hiệu dành cho tất cả mọi người, trong đó seríe HP Pavillion sở hữu một lượng người dùng cực lớn.


Đây là thương hiệu dành cho những ai muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất nhưng không quá đắt: Dell. Laptop của Dell phù hợp với người dùng cá nhân lẫn các doanh nhân thành đạt. Các tính năng mà Dell mang lại quả thực phù hợp với bất kể nhu cầu đó là gì. Một trong những tính năng thú vị nhất của laptop Dell là cho phép bạn tự tùy chỉnh "người bạn" của mình. Bạn có thể chọn chip xử lý, hệ điều hành cũng như các món phụ kiện. Thậm chí, bạn còn được quyết định thiết kế bên ngoài của chiếc laptop định mua ra sao. Vì vậy, Dell Studio hay Inspiron, Studio XPS... luôn là một trong những dòng laptop bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn