Toyota Camry Hybrid 2012 lộ ảnh 'khỏa thân'

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011



Đến nay, người hâm mộ lại tiếp tục "phát sốt" với những hình ảnh của Toyota Camry Hybrid 2012 trên đường thử. Điều đặc biệt ở chỗ, Toyota Camry Hybrid 2012 không hề ngụy trang khi lăn bánh trên đường thử và lọt vào ống kính cánh săn ảnh.



Nhìn chung, Toyota Camry Hybrid 2012 vẫn sở hữu kiểu dáng khá thực dụng và thiết kế trần xe quen thuộc. So với phiên bản cũ, Toyota Camry Hybrid 2012 được trang bị nhiều đường gân sắc nét hơn và phần mũi cũng như đuôi mới. Lưới tản nhiệt của Toyota Camry Hybrid 2012 gợi liên tưởng đến "người anh em" Highlander Hybrid. Bên cạnh đó là cụm đèn pha giống với loại xuất hiện trong video giới thiệu trước đó của ông Akio Toyoda, chủ tịch tập đoàn Toyota.


Theo thông tin do Toyota công bố trước đó, dòng Camry thế hệ mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay. "Trái tim" của Toyota Camry 2012 dự kiến sẽ là các phiên bản động cơ 4 xylanh, dung tích 2,5 lít và loại V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất lớn hơn. Đồng hành cùng hộp số tự động 6 cấp, "cỗ máy" V6, dung tích 3,5 lít có thể sẽ cho công suất 268 mã lực.




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn