Ngắm bộ tứ xế 'khủng' đất Ninh Bình

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011


Panamera 4 là mẫu xe kết hợp tính năng thể thao với tiêu chuẩn cao về sự tiện nghi và thoải mái trong sử dụng hàng ngày. Xe hiện đang có giá bán khoảng 4,4 tỷ đồng tại Việt Nam.



Panamera 4 được trang bị động cơ V6, dung tích 3,6 lít với công suất tối đa 300 mã lực và mô men xoắn tối đa 400Nm, hộp số 7 cấp với bộ ly hợp kép của Porsche, hệ thống khởi động dừng tự động, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 10 lít/100km.


Porsche Việt Nam dự kiến đưa chiếc Cayenne Turbo S về Việt Nam trong tháng 8 này, với giá bán được đồn đại không dưới 10 tỷ đồng, đã bao gồm thuế. Tuy nhiên, chiếc Cayenne Turbo S hàng nhập đã xuất hiện tại Ninh Bình. Chủ nhân sở hữu chiếc xe này còn khá trẻ.


Porsche Cayenne Turbo S sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4,8 lít, công suất 550 mã lực, giúp tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 3,8 giây và tốc độ tối đa 306 km/giờ.



Chiếc Land Rover Range Rover Superchanged Autobiography Black được xem là hàng hiếm ở Việt Nam hiện nay.


Phiên bản đặc biệt này chỉ được xuất xưởng đúng 700 chiếc, nổi bật với nước sơn đen Barolo, các chi tiết mạ crôm và ốp gỗ, bộ la-zăng 20 inch, lựa chọn nội thất màu đen huyền.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn