Samsung ra mắt máy hút bụi lau nhà Smart Duo - Clean.

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011


TP.HCM, ngày 01 tháng 08 năm 2011 – Vào đầu tháng 8 này, công ty TNHH Điện tử Samsung Vina sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng máy hút bụi lau nhà Samsung Smart Duo-Clean. Đây là máy hút bụi đầu tiên tại Việt Nam thực hiện cùng lúc 2 tính năng: vừa hút bụi, vừa lau nhà, giúp tiết kiệm thời gian và công sức gấp 2 lần trong việc vệ sinh nhà cửa.


Máy hút bụi Smart Duo-Clean tổng hợp 2 tính năng: vừa hút, vừa lau sẽ cho người sử dụng giải pháp vệ sinh nhà cửa tiện lợi và thoải mái hơn. Đầu hút Smart Duo-Clean sẽ hút sạch bụi, rác cũng như tóc và lông thú… Hai miếng mút lau nhà bằng sợi micro siêu thấm, đặt trên hai mô-tơ xoay tròn với tốc độ cao giúp lau sạch sàn nhà ngay trong lúc hút bụi. Việc lau nhà này sẽ giúp sàn nhà mau khô hơn và bóng hơn, đặc biệt là sàn gỗ. Ngoài đầu hút Smart Duo-Clean, máy hút bụi này còn có thêm đầu hút khe tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh sạch sẽ những góc nhỏ khác nhau trong nhà.


Máy hút bụi Smart Duo-Clean còn duy trì được sức hút mạnh mẽ (1800-2000W) và bền bỉ nhờ hộp chứa bụi ngăn đôi Twin ChamberTM thông minh. Hộp chứa bụi ngăn đôi này bao gồm 2 ngăn riêng biệt, bụi và rác được giữ lại ở ngăn bên ngoài để tránh chặn đường hút của không khí ở ngăn bên trong. Vì vậy, công suất hút bụi của máy được duy trì lâu dài. Ngoài ra, hộp chứa bụi này vừa tiết kiệm hơn so với các túi chứa bụi truyền thống (không phải thay sau một thời gian sử dụng), vừa dễ dàng sử dụng.


- Bộ lọc bụi thông minh của Samsung: với chất liệu mút đặc biệt cho phép dễ dàng kiểm tra, giặt sạch. Đơn giản chỉ cần lấy ra giặt sạch với nước, phơi khô, sau đó gắn trở lại, không cần phải thay mới.


Máy hút bụi Samsung Smart Duo–Clean có kiểu dáng mạnh mẽ gồm 5 màu thời trang: cam đen, đen, đen xanh, đỏ bóng, đen sọc cam và được bán trên thị trường với giá từ 2.390.000 đồng đến 2.990.000 đồng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn