Xe hơi đáng iu ăn theo 'Cars 2' cực hot

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011


Đầu tiên, các ấy vẽ phác họa hình mô phỏng kiểu dáng xe hơi ra giấy trắng trước đã, sau đó mới ướm lên vải dạ rồi cắt theo. Để làm được 1 chiếc xe hơi, chúng mình cần 2 mảnh vải mô phỏng kiểu dáng xe, 1 mảnh chữ nhật thật dài làm nóc và gầm xe ô tô.



Lấy đinh ghim định vị các mảnh vải với nhau để mình dễ hình dung dáng xe.


Sau khi may ráp xong, chúng mình có 1 chiếc hộp thế này.



Để khi lộn ra mặt phải, các góc cạnh không bị dúm, mình sẽ lấy kéo cắt 1 đoạn nhỏ các góc như hình bên.


Giờ thì lộn mặt phải ra và nhồi bông nào. ^^


Cuối cùng mình dùng kim chỉ khâu kín mép hở vào là xong công đoạn làm dáng xe.


Cắt xong mình khâu ráp các mảnh lại, nhồi bông là được 6 chiếc bánh xe rồi đấy.


Rồi dùng keo dính vào cho nhanh, đồng thời cũng đính bánh xe lên thân bằng keo luôn nhá.



Cũng cần phải làm mắt mũi miệng cho bé ô tô nữa nhỉ. Cắt các miếng hình tròn làm mắt, mình mặt trăng khuyết làm lông mày, hình bán nguyệt và các đường kẻ ngang làm miệng. Sau đó mình cũng dùng keo gắn lên nhé.







Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn