Dàn xế 'khủng' của các ngôi sao bóng đá thế giới

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011


Porsche 911 Turbo Cabrioletlà sự lựa chọn hoàn hảo với một quý ông lịch lãm như David Beckham. Mức giá 172.000 USD không nói hết lên được vẻ đẹp quý phái của dòng xe ra đời vào năm 2007. Không chỉ sang trọng và tính năng vận hành cao, hệ thống phanh và các chế độ an toàn của Porsche 911 Turbo Cabriolet cũng được đánh giá là tốt nhất thế giới. Tất nhiên, chiếc xe sang của Porsche chỉ là một trong bộ sưu tập xế khủng của cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới thời điểm hiện tại.


Porsche 911 Turbo Cabriolet là sự lựa chọn hoàn hảo với một quý ông lịch lãm như David Beckham. Mức giá 172.000 USD không nói hết lên được vẻ đẹp quý phái của dòng xe ra đời vào năm 2007. Không chỉ sang trọng và tính năng vận hành cao, hệ thống phanh và các chế độ an toàn của Porsche 911 Turbo Cabriolet cũng được đánh giá là tốt nhất thế giới. Tất nhiên, chiếc xe sang của Porsche chỉ là một trong bộ sưu tập xế khủng của cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới thời điểm hiện tại.


Del Piero có lẽ là ngôi sao bóng đá sở hữu mẫu xe "bình dân" nhất. Tiền đạo của Juventus thường xuyên ra đường với chiếc Fiat 500có giá chỉ xấp xỉ 20.000 USD. Ở Việt Nam, Fiat 500 được bán với giá 850 triệu đồng.


Dòng xe sang Mercedes cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các siêu sao trong đó có "Voi rừng" Didier Drogba. Tiền đạo của Chelsea chọn cho mình chiếc xe trị giá 200.000 USD Mercedes SL65.Xe có công suất 605 mã lực, cho khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây.


Aston Martin Vanquish là một trong những siêu xe "hút hồn" nhiều cầu thủ nhất. Sang trọng và mạnh mẽ, siêu xe đến từ Anh Quốc luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính như Thierry Henry.Aston Martin Vanquish sở hữu khối động cơ V12 cho tốc độ tối đa lên đến 305 km/h.


Thủ môn số 1 của đội tuyển Anh 1 một thời David James thì chọn chiếc Chrysler 300Clàm phương tiện đi lại. Thiết kế hao hao giống với Bentley, Chrysler 300C được đánh giá là chiếc xe tầm trung có thiết kế kiểu "đại gia". Điểm nổi bật nhất của Chrysler 300C là giàn âm thanh miễn chê bên trong cùng với bảng điều khiển hiện đại, nhiều kết nối tiện ích. Xe được bán với giá khoảng 30.000 USD.


Bentley vốn nối tiếng với việc kết hợp hoàn hảo giữa những nét sang trọng và vẻ cổ điển quý phái, một trong những đại diện ưu tú nhất của nó là chiếc Bentley Arnage mà hậu vệ ngôi sao của MU Rio Ferdinandsở hữu. Trông khá nhỏ nhưng "cân nặng" của siêu xe này lên đến 2,5 tấn, tuy nhiên, nó vẫn cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5 giây.


Audi R8 chỉ là một trong danh sánh xế khủng dài dằng dặc của "tay chơi" Christiano Ronaldo. Mức giá 200.000 USD của Audo R8 có vẻ như chỉ là chuyện nhỏ với siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo còn có các tên tuổi "khủng" khác như Porsche, Mercedes-Benz, Bentley hay Ferrari.


Rooney cũng là một tay chơi có hạng với một bộ sưu tập xế khá hoành tráng. Trong đó, chiếc xe ưa thích của "chàng hói" là "bò tót" Lamborghini Gallardo. Gallardo có giá khoảng hơn 300.000 USD, là mẫu xe lý tưởng cho những người đam mê tốc độ khi sở hữu khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Cùng chung sở thích với "chàng hói" là người đồng đội Nani và ngôi sao của Barcelona - Xavi Hernadez.


Không khó hiểu khi thủ quân của câu lạc bộ Chelsea - John Terry chọn cho mình "bom tấn" Bentley Continental GT. Đẹp từng centimet là nhận định chung của các chuyên gia khi nói về Continental GT - chiếc xe có giá trên 250.000 USD.


Hòn đá tảng của MU - Nemanja Vidic thì chọn cho mình "vua của dòng xe thể thao" 1 thời đó là chiếc Mercedes CL600. Ra đời vào năm 2006, Mercedes CL600 là đại diện của sự sang trọng và lịch lãm, là đỉnh cao của thiết kế xe hơi thể thao vào thời điểm đó.


Không sở hữu thú chơi siêu xe như nhiều cầu thủ bóng đá khác,Ryan Giggs và Gerard Pique chọn cho mình chiếc Audi A6 khá tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn