Khi quảng cáo... 'ăn miếng trả miếng' cực quyết liệt

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011


Nikon với khả năng nhận diện khuôn mặt. Có vẻ tất cả đều không thành vấn đề,


Kể cả là những khuôn mặt ẩn nấp khó nhận ra....


... và cả những ông hàng xóm tò mò từ xa tít tắp đều có thể bị máy của Nikon


Lumix: Chúng tôi có thể tìm thấy những khuôn mặt mà thậm chí bạn còn chưa thể nhìn thấy nó!!!


Khi Pepsi tung đòn: Coca Cola sử dụng tầng 2 của tòa nhà này làm văn phòng bán hàng


Ngay cả khi có bão tuyết thì cũng không thể ngăn cản mọi người đi mua Pepsi.


Wow, có vẻ những chiếc ống hút cũng từ chối việc được dùng để hút Coca Cola!!!


Wow, có vẻ những chiếc ống hút cũng từ chối việc được dùng để hút Coca Cola!!!


BMW khai mào: Chúc mừng Audi đã giành giải chiếc xe của năm (2006) của Nam Phi


Audi đáp lễ: Chúc mừng BMW đã giành danh hiệu chiếc xe của thế giới năm 2006


Subaru cũng bon chen lên tiếng: Lời chúc mừng BMW và Audi đã

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn