Những kiểu trang điểm sexy nhất cho mùa thu

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011


Mùa thu này, phụ nữ sành điệu trên thế giới trang điểm ra sao để trở nên gợi cảm? Mời bạn tham khảo những xu hướng sau.


>> Những sản phẩm make-up sexy cho mùa thuMắt màu khói ánh kimMột chút màu bóng ánh kim khiến cho đôi mắt màu khói trở nên có lửa hơn. Bạn hãy kẻ đường viền mắt màu đen, phủ phấn bóng màu chì lên vùng mí mắt và các nếp nhăn. Sau đó rắc thêm một ít sắc đồng với một chút nhũ sáng (như Lancôme Color Design Eye Shadow in Bikini Golden), để làm cho đôi mắt thêm phần hiện đại và quyến rũ.


Đôi môi màu đỏ rượu vangĐôi môi màu rượu vang đậm sẽ tạo ấn tượng khá mạnh, vì thế bạn nên trang điểm các phần còn lại trên khuôn mặt nhẹ nhàng hơn với các màu nhạt và bóng. Bạn có thể chọn loại son như Dolce & Gabbana The Lipstick in Ultra. Để thêm phần gợi cảm, bạn có thể thoa thêm chút son bóng ở phần giữa môi dưới.


Đôi mắt màu khói đenĐôi khi những đường kẻ mắt quá chuẩn xác lại không tạo nên sức hấp dẫn. Bạn có thể pha trộn và làm cho màu kẻ mắt phá cách hơn một chút nếu nhúng kẻ mắt nước vào hộp phấn mắt màu đen bóng, như Chanel Ombre Essentielle Soft Touch Eyeshadow in Ebony. Rắc thêm một ít bột nhũ lên phía trên, phía dưới hàng lông mi và ở các góc ngoài, sau đó sử dụng bàn chải ướt để làm mờ đi các góc sắc cạnh.


Trang điểm mắt và môi màu đơn sắcSự phá cách sẽ khiến bạn không có cảm giác nhàm chán. Để tạo góc nhìn tươi tắn và gợi cảm, hãy trang điểm mắt màu tối trung tính. Trang điểm với đường kẻ mắt màu nâu sáng và đôi mắt bóng nổi bật sẽ không làm bạn mất đi sự quyến rũ. Cuối cùng là, tô son môi màu đào để làm sáng lên khuôn mặt đẹp của bạn.


Lông mi kiểu dramaticBạn có thể sẽ quyến rũ hơn khi nháy mắt liên tục. Để tăng mức độ nháy mắt, hãy phết nhiều lớp mascara, ví dụ như CoverGirl LashBlast Fusion Volume + Length Mascara. Bỏ qua khâu kẻ mắt và đánh dày hàng lông mi phía trên, đôi mắt bạn sẽ trông to tròn hơn.


Chọn son môi màu sắc tự nhiênSắc bóng tinh tế của màu hồng và màu đào sẽ khiến đôi môi bạn như một cánh hoa mềm mại, trong khi sắc đỏ nổi bật và màu san hô tạo cảm giác phiêu lưu. Bạn nên thoa son màu ở phần giữa môi và sau đó dùng bàn chải vẽ môi để bôi đều ra các góc.


Đôi má ửng hồngĐể có đôi má hồng tươi tắn, bạn có thể đánh theo hình elip, hoặc chỉ cần bôi kem ánh hồng, và bạn sẽ khiến nhiều người phải ngước nhìn mình. Dùng kem đánh má sẽ tạo độ sáng, và vẻ mơ hồ cho gò má của bạn.


Son môi nudeKhi nói đến nude, người ta có thể nghĩ đến việc không mặc quần áo, nhưng một đôi môi nude lại thực sự rất gợi cảm. Son môi màu mơ pha với màu da bóng tạo nên sự hài hòa đầy quyến rũ. Bạn có thể thử M.A.C. Lipstick in Freckletone và Stila Lip Glaze in Peach.


Má hồng tự nhiênĐánh highlight cho phần đỉnh của xương gò má sẽ tạo cho khuôn mặt bạn có vẻ đẹp huyền ảo. Bạn có thể pha trộn giữa màu nóng và màu đào, tránh màu sắc quá lạnh. Benefit High Beam Luminescent Complexion Enhancer có thể là một gợi ý cho bạn.


Mi mắt bóngCòn gì gợi cảm hơn là đôi môi sáng bóng? Đó chính là hàng mi mắt. Các chuyên gia trang điểm tại buổi trình diễn thời trang mùa thu của Donna Karan 2010 đã sáng tạo ra xu hướng này bằng cách bôi kem nền màu nâu đen cho mi mắt và tô đậm lên với màu bóng. Bạn cũng có thể tạo hiệu ứng như thế bằng cách thoa kem Vaseline lên trên lớp kem bóng.


Cặp lông mày kẻ vẽ cẩn thậnHàng lông mày dầy, được kẻ vẽ cẩn thận là chìa khóa để tạo sức hút cho đôi mắt của bạn. Tăng cường độ cong cho lông mày bằng cách dùng bút chì hoặc phấn tô đậm vào những chỗ thưa thớt để tạo nên màu đậm hơn màu sắc tự nhiên vốn có của bạn.


Mời bạn tham khảo tính năng và giá những sản phẩm trang điểm có thể sử dụng cho các xu hướng trêntại đây

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn