8 ứng dụng rất tuyệt sắp tới cho xe hơi

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012


8 ứng dụng rất tuyệt sắp tới cho xe hơi


Scout là một ứng dụng GPS miễn phí, đầy đủ tính năng với một số tính năng hữu ích cho các chủ sở hữu iPhone. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn những cập nhật về giao thông thời gian thực, cũng như hướng dẫn về thời gian tốt nhất để đi lại dựa trên cơ sở dữ liệu TeleNav. Ứng dụng này bao gồm các hướng dẫn dựa trên bản đồ (nhưng chưa có điều hướng bằng giọng nói), bao gồm một loạt những gợi ý về các nhà hàng, trạm xăng hay máy ATM.


2. Mạng xã hội cho tài xế xe


Những ứng dụng GPS trong điện thoại chỉ tốt khi có kết nối dữ liệu 3G. Vì vậy khi vào vùng không có sóng, bản đồ của bạn sẽ biến mất và vì vậy bạn sẽ tiếc vì đã không in các chỉ dẫn của Google Maps ra trước đó. Ứng dụng TomTom cho iPhone và iPad (có giá khoảng 40 USD) sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách lưu trữ bản đồ của bạn trên điện thoại vì vậy bạn không còn phải phụ thuộc vào kết nối 3G nữa. Bản cập nhật sắp tới của ứng dụng này được công bố vừa qua tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES sẽ kết nối với các mạng xã hội, cho phép bạn chia sẻ địa điểm và thời gian đến với bạn bè thông qua Facebook, Twitter, e-mail, và tin nhắn SMS, cũng như tiếp cận được với địa điểm của bạn bè và địa điểm đang sử dụng Facebook, nơi diễn ra sự kiện gì đó để có thể đến nơi một cách nhanh chóng.


4. iTrip DualConnect


Nếu bạn không có một chiếc xe mới được trang bị tính năng chống va chạm, nhưng bạn có một chiếc điện thoại Android, bạn hãy tìm ứng dụng iOnRoad. Ứng dụng sử dụng camera và bộ cảm biến của điện thoại để nhận biết lưu lượng giao thông phía trước và cảnh báo cho bạn về những tai nạn tiềm ẩn. Đặt điện thoại trên bộ ngoàm của xe, ứng dụng này sẽ kiểm soát khoảng cách phía trước và cảnh bảo những nguy cơ giao thông, chẳng hạn như khi bạn đang ở quá gần hoặc khi những chiếc xe ở phía trước bạn đang đổi làn đường. iOnRoad cũng có giao diện được tối ưu hóa cho xe hơi, vì vậy bạn có thể nhìn thấy tốc độ và các điều kiện thời tiết hiện thời, cũng như truy cập thư viện nhạc và các địa chỉ liên hệ.


Công nghệ tìm vị trí xe


7. Công nghệ chỉ đường đến trạm xăng


8. Ứng dụng điều khiển bằng giọng nói trên xe

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn