Đầu năm, nên chọn “dế” nào dành tặng người yêu?

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012


Đây cũng là chiếc điện thoại “bình dân” nên cũng chỉ được tích hợp một số chức năng giải trí cơ bản như camera 1.3 Megapixel , hỗ trợ chơi nhạc với các định dạng MP3, AAC, AAC+ và MIDI. Bên cạnh đó máy cũng có khả năng bắt sóng FM và chơi game Java.


Về phần cứng, máy được trang bị màn hình cảm ứng 2,4 inch với độ phân giải 240 x 320 pixels. Ngoài camera 1,3MP, C3303 Champ cũng có thể chơi các định dạng nhạc phổ biến, hỗ trợ kết nối GPRS và Bluetooth.


Cũng như các dòng điện thoại khác của Philips, F511 sử dụng 2 sim, 2 sóng tiện lợi; thời gian pin chờ lên tới tối đa 30 ngày. Đặc biệt, với độ phân giải 3,2 megapixel đi kèm đèn flash, ổ cứng có thể chứa được 70 MB và thẻ nhớ ngoài 16 GB, bạn có thể thoải mái chụp ảnh ở mọi nơi mọi lúc.


F363 nổi bật với thiết kế với dạng trượt sành điệu. Độ dày của máy đạt 14,5 mm kết hợp với khớp trượt cơ, cho hiệu quả trượt mượt mà và chắc chắn.


Ra mắt cùng thương hiệu là ngôi sao quần vợt Nga, Maria Sharapova, máy có màn hình QVGA 2,2 inch, bên ngoài thêm màn hình đơn sắc nhỏ gọn.


Ngoài ra, thiết kế này còn đi cùng với bộ đếm bước chân WalkMate, một ứng dụng giúp bạn giữ dáng bất cứ nơi đâu bạn đi. Jalou còn có “giao diện thời trang độc quyền” sẽ tự động cập nhật các cung hoàng đạo và các sự kiện đặc biệt trong suốt năm. Máy được trang bị camera 4.2 megapixel, kết nối GMS trên 4 băng tần.


Kiểu dáng chiếc điện thoại này được thiết kế hao hao như chiếc vỏ sò, giống với hộp phấn trang điểm của người phụ nữ, có nhiều màu sắc trẻ trung để bạn tha hồ lựa chọn.


Nokia C2-03 được trang bị một màn hình cảm ứng có độ phân giải 240 x 320 pixel, cùng một bàn phím trượt. Máy cũng sở hữu một camera 2 megapixel ở mặt sau, bộ nhớ trong có dung lượng 10MB, có thể mở rộng thông lên đến 32GB thông qua thẻ microSD, Bluetooth 2.1, cổng micro USB, và tích hợp đài FM.


Tính năng mà khiến nhiều phụ nữ quan tâm đến là có thể xem TV Analog, lắc máy đổi hình và hỗ trợ hai SIM hai sóng cùng lúc. Đặc biệt, mẫu điện thoại này có nhiều màu sắc sành điệu như đỏ, cam, vàng, hồng, đen, trắng, xanh.


Lollipop có màn hình chính rộng 2,8 inch, độ phân giải 240 x 400 pixel có cảm quang để tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo độ sáng của môi trường xung quanh. Ngoài ra, điện thoại này trang bị camera 3 megapixel nhưng không có đèn LED trợ sáng.


Điện thoại này sở hữu màn hình 2,4 inch, camera 2 megapixel, 2 SIM 2 sóng, bàn phím QWERTY, chipset xử lý âm thanh Yamaha kết hợp với tai nghe chuẩn đầu cắm 3,5 mm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn