Chinh phục thế giới Android với HD7 3G phiên bản mới

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012


HD7 3G tích hợp bộ vi xử lý dual-core tốc độ 1GHz


Được coi là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất của Saigonhkphone trong phân phúc thị trường smartphone giá rẻ iện nay , Smartphone HD7 3G gần như hội tụ đầy đủ phẩm chất và sức mạnh của 1 chiếc điện thoại cao cấp. Các bạn sẽ phải ngạc nhiên về cả tốc độ lẫn khả năng hoạt động của HD7 3G.


Điểm nổi bật đầu tiên khiến chàng chiến binh này của Saigonhkphone “thu hút” đó chính là màn thể hiện ấn tượng công nghệ đa chạm trên màn hình cảm ứng 4,3 inch. Cứ thử đi rồi bạn sẽ phải trầm trồ: nào chạm, nào vuốt, phóng to, thu nhỏ hình ảnh… hệt như những chiếc điện thoại cao cấp. Không những thế, màn hình của HD7 3G là loại WVGA, vốn được trang bị cho những dòng máy cao cấp. Muốn thử độ nhạy, bạn hãy tải về game chú mèo nhái giọng mà xem, đưa tay gãi khẽ thì nó gừ gừ ra chiều thích thú, còn nếu lỡ miết mạnh tay hơn 1 chút thì không khác gì cú ra đòn khiến mèo quay lơ ra đất… Đó là chưa kể đến các game dành riêng cho “chạm” cùng những video clip chất lượng chuẩn HD đặc sắc khác mà dân tình vẫn chia sẻ với nhau mỗi ngày. Xem Tivi Analog miễn phí là một thế mạnh của HD7 3G cho bạn thỏa thích thư giãn với hệ thống kênh truyền hình đa dạng và phong phú của nước ta hiện nay như: vtv1, vtv2,..vtv9, htv7, htv9, ĐN1, LA34, L’estViet, VBC.


Để hỗ trợ tối đa HD7 3G được trang bị một “Trái tim rồng” mạnh mẽ, đó là bộ xử lý ý MTK 6573 (ARM 11-650MHz + AMR116-507MHz) lõi kép chạy ở xung nhịp 1GHz , với 512 MB RAM, đủ cho các tác vụ như đọc web, xem ảnh, check mail và xem các tài liệu văn phòng như file Word, Excel, chơi các game 3D “khủng” như Need For Speed hot pursuit,Pes 2012… . Có lẽ HD7 3G sẽ là một con "quái vật" về mặt tốc độ xử lý với giá rẻ nhất trong phân khúc giá rẻ của những dòng smartphone tốc độ 1Ghz hiện nay .


Và không thể không nhắc đến những ứng dụng tuyệt vời của Google mà chúng ta sử dụng hằng ngày. Nào chương trình lưu trữ và chia sẻ ảnh Picasa, nào hòm thư Gmail, kết nối 3G tốc độ cao, định vị toàn cầu GPS, nào ứng dụng bản đồ Google Map... Tất cả đều được tích hợp bên trong cỗ máy HD7 3G với hệ điều hành Android phiên bản mới 2.3.5 thay thế cho phiên bản cũ 2.3.4 trươc đó. Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến “kho báu” Android Market với rất nhiều những ứng dụng hấp dẫn, từ game, nhạc đến các chương trình lý thú và bổ ích. Android Maket có vô số ứng dụng miễn phí nhưng vẫn rất hữu ích và thu hút được hàng triệu người dùng.


Với những teen thích pose hình, HD7 3G sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị của camera với độ phân giải lên đến 8 “chấm”. Nhờ tích hợp chức năng kết nối nhanh chóng đến các mạng xã hội đình đám hiện nay, HD7 3G dễ dàng giúp chúng ta chia sẻ với các nhóm bạn những bức hình vừa chụp còn “nóng hổi” và tuyệt đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn