HDTV: Những cái nhất tại CES 2012

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Có thể nói, TV đã có sự lột xác mạnh mẽ tại Triển lãm CES 2012, trong bối cảnh mà nhiều người nghĩ rằng, khó có thể cải tiến hơn gì nữa ở loại màn hình truyền thống này. Thế nhưng các hãng TV đã cho thấy, sức mạnh sáng tạo của họ vẫn chưa khô cạn. 3D, điều khiển bằng giọng nói, hàng loạt ứng dụng chơi game, vào mạng xã hội, xem video trực tuyến... đã rầm rộ phô diễn trước mắt khách tham quan.


Tính năng: 3D, ứng dụng Smart TV, Điều khiển Magic Remote bằng giọng nói và cử động, Độ phân giải khủng 3840 x 2160 pixel.


Những chiếc HDTV cỡ bự là chủ đề chiếm ưu thế tại CES năm nay và “quái vật” 80-inch của Sharp là một gương mặt nổi bật. Nó cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng trên SmartCentre của Sharp như Facebook, YouTube, Netflix. Tất nhiên, màn hình TV cực mỏng và hỗ trợ hiệu ứng 3D đúng như tên gọi. Sản phẩm dự kiến ra lò tháng Tư tới với giá 6500 USD.


Tính năng: Android 4.0, 3D, Điều khiển bằng giọng nói.


Kích cỡ màn hình: 65 inch


Mẫu TV Plasma VT50 đầu bảng của Panasonic gây ấn tượng mạnh với khách tham quan trong một năm mà TV OLED và LCD làm mưa làm gió khắp nơi.


Dòng HDTV đầu bảng của Samsung trong năm 2012 có kích cỡ màn hình lên tới 75 inch và sự hậu thuẫn của hơn 1400 ứng dụng thông minh. Chip lõi kép cho phép TV chạy đa nhiệm giống như máy tính. Bạn cũng có thể dùng giọng nói hoặc cử động để chuyển kênh, chỉnh âm lượng và duyệt menu ứng dụng. Samsung tuyên bố dòng TV mới này sáng hơn TV thông thường 20%.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn