'Zoom in' những ca phẫu thuật thẩm mỹ kinh hoàng nhất của sao

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012


tụ máu sau nhãn cầugây chèn ép dây thần kinh thị giác...


là thủ thuật sửdụng xương, sụn, mỡ, dây chằng hay chất silicon dẻo độn vào mũi. Tuy nhiên,việc thêm, bớt các mô liên kết (sụn) hay xương trong khoang mũi có thể dẫn đếnnhiều biến chứng phức tạp và khó khắc phục sau khi phẫu thuật. Trường hợp củaông vua nhạc Pop - Michael Jackson là một ví dụ điển hình. Cuộc phẫu thuật thẩmmỹ đã biến ước mơ có một sống mũi thẳng, thanh nhã của Michael thành hiện thực.Thế nhưng, họ đã quá tay. Xương sống mũi phải chịu đựng sự nâng cấp thườngxuyên dưới bàn tay của bác sĩ nên dần dần bị vôi hóa và kết quả, thay vì sốngmũi cao đẹp, chiếc mũi vốn “không hề tệ” của Michael Jackson đã bị biến dạng,trở nên xấu xí hơn gấp nhiều lần.


Đó thực sự là một trải nghiệm đáng sợ khi bạn phải sống chung vớinhững chấn thương và lo lắng về tàn phế. Nó đã cướp đi cuộc sống và sự nghiệpcủa tôi. Khi tôi gặp vài bác sĩ ở London, họ nói rằng chỉ có cách duy nhất làcắt bỏ đôi môi. Tôi đã rất lo sợ và chỉ nghĩ đến chuyện tự tử


Vương Bối sinh tháng 7/1986, đãtừng lọt vào vòng chung kết cuộc thi tài năng âm nhạc Super Girl ở Thành Đô vàonăm 2005. Thế nhưng, cô đã đột tử ngay sau cuộc phẫu thuật gọt mặt tại Vũ Hán.Cái chết của Vương Bối gây xôn xao dư luận và khiến công chúng phẫn nộ bởi ngườica sĩ trẻ này đã chết thảm ngay trên bàn phẫu thuật. Theo một số nguồn tin,trong lúc Vương Bối thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm, máu bất ngờ trào ra, thôngqua thanh quản mà chảy vào khí quản dẫn đến nghẹt thở.


Nhiều phần trên cơ thểcủa tôi trông còn tệ hơn sau khi làm thẩm mỹ. Kinh khủng nhất là bộ ngực.Nó khiến tôi khó thở và vòng 3 thì trở nên quá cỡ. Bộ ngực này đè bẹp cảcơ thể và lúc nào tôi cũng phải sống trong nỗi lo lắng về nó.Tôimuốn rút bớt silicon để bộ ngực có thể trở lại bình thường nhưng dường như đólà điều vô vọng. Việc phẫu thuật thẩm mỹ đã lấy đi của tôi quá nhiều thứ.Nếu có một điều ước, tôi ước mình có thể quay ngược lại thời gian và làmlại tất cả.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn