Mang rạp hát tại gia về đón Tết.

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012


Theo quan niệm của người phương Đông, phòng khách luôn là nơi được chăm chút nhất vì đây vừa là không gian để gia đình sum vầy, cũng là nơi để gia chủ tiếp đón khách.


Chính vì lẽ đó, những gì đẹp nhất, mới nhất luôn được trưng bày tại đây. Hãy thử đặt dàn âm thanh Sony Home Theatre bên cạnh chiếc TV LCD Bravia để thấy rằng mọi thứ trong gian phòng khách của bạn sẽ trở nên khác biệt. Nhờ sự đồng nhất từ kiểu dáng đến kích thước, từ màu sắc cho đến chất liệu nên cả bộ dàn sẽ tạo nên một bố cục rất hài hòa. Không như những sự kết hợp thường thấy, chiếc TV cồng kềnh cùng những kiểu loa to nhỏ đủ kiểu khác nhau.



Tất nhiên, không có một rạp hát tại gia nào được “xây dựng” lên chỉ với một mục đích “ngắm”. Các chủ nhân luôn muốn các trang thiết bị trong đó phát huy được hết khả năng và đưa lại kết quả tốt nhất.


Sự kết hợp này không chỉ mang lại sự tối ưu cả về phần âm và phần hình mà còn mang lại những sự tiện dụng đáng nể. Tin chắc rằng đám trẻ nhà bạn sẽ cực kỳ vui thích khi xem những bộ phim hoạt hình 3D vui nhộn, hay đó sẽ là giây phút tuyệt vời cùng nhau xem những bộ phim Full HD kinh điển với chất lượng âm thanh và hình ảnh mà chắc rằng chỉ một năm trước đây bạn chỉ có thể tìm thấy trong rạp hát. Với sự trợ giúp của dàn âm thanh, chương trình truyền hình trước kia vốn dĩ phát qua loa của TV vốn chưa thật sự “đã” thì giờ hệ thống loa của Sony Home Theatre sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khác biệt để cùng gia đình thưởng thức những chương trình Tết đặc sắc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn