Người đẹp Pháp bị la ó vì mặc như không

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012


Người đẹp 26 tuổi đến từ nước Pháp bỗng dưng nổi bật và thu hút hơn cả với bộ cánh trong suốt khá “độc”. Phần thân trên là một chiếc áo corset hình “nhũ hoa” trên nền chất liệu tinsel trong suốt đặc biệt. Những sợi lụa màu trắng được đan lồng khéo léo nhưng cũng đủ cho Shy’m phô trọn vòng 1 ấn tượng và những khoảng hở khó cưỡng. Chân váy khoét một đường xẻ cao ngút ngàn mời gọi những ống kính tò mò.


Chân váy khoét một đường xẻ cao ngút ngàn mời gọi những ống kính tò mò.


Phần thân trên là một chiếc áo corset hình “nhũ hoa” trên nền chất liệu tinsel trong suốt đặc biệt.


Một số người lại dành tặng cho Shy những lời khen không ngớt. Họ cho rằng, cô khá khéo léo trong việc “khoe thân” hoàn hảo, khêu gợi trí tò mò và thu hút ống kính phóng viên. Cũng bởi chiếc áo corset như một chiếc áo sáp được nhào nặn để mô phỏng và ngụy trang cho đôi gò bồng đảo của người đẹp. Thế nhưng, phần lớn mọi người tỏ ra khá sốc bởi lối ăn mặc đầy khiêu khích của chân dài người Pháp. Họ cho rằng: “cô mặc mà như không mặc”. Số đông la ó bởi họ cho rằng bộ trang phục của cô như được "mặc vội" bởi 1 chiếc áo lót và chiếc váy trông như tấm khăn lớn quần hờ hững... cho có.



Một số người lại dành tặng cho Shy những lời khen không ngớt. Họ cho rằng, cô khá khéo léo trong việc “khoe thân” hoàn hảo.



Thế nhưng, phần lớn mọi người tỏ ra khá sốc bởi lối ăn mặc đầy khiêu khích của chân dài người Pháp. Họ cho rằng: “cô mặc mà như không mặc”.


Mặc dù chưa mấy nổi tiếng trước đấy, thế nhưng Shy còn được nhắc đến nhiều hơn cả ca sĩ đình đám Shakira.



Hay ngôi sao đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc dành cho giới trẻ - Justin Bieber.



hay ngôi sao Nolwenn Leroy


2 nữ ca sĩ người Pháp Patricia Kaas và Mylène Farmer.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn