Nước hoa mang thương hiệu của sao (Phần 1)

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012


Khi dòng nước hoa đầu tiên của Taylor mang tên Wonderstruct ra mắt vào mùa thu năm nay, người tiêu dùng sẽ có thêm một sự lựa chọn nước hoa mới với hương quả mâm xôi, hoa táo, hổ phách và gỗ đàn hương. Taylor chia sẻ :“Cảm giác thật tuyệt vời khi biết rằng kết hợp những tầng lớp mùi hương khác nhau có thể cho ra một sản phẩm mùi hương rất dễ chịu.”


“Pulse là loại nước hoa mà bạn có thể mang mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh” – Beyoncé chia sẻ. “Tôi thích ý tưởng về một mùi hương mang dấu ấn riêng cho người phụ nữ ở bất cứ nơi nào họ đặt chân tới.” Pulse có thể là sự lựa chọn thú vị cho những ai thích hương mẫu đơn, hoa lài, và hoa phong lan xanh.


Hạt tiêu và gừng cay nồng là điểm nhấn cho nước hoa Homme mới của ông bố Beckham, một dòng nước hoa hương cam quýt cho các quý ông.


Céline Dion: Signature


Vị giám khảo của "The Voice" đã lấy cảm hứng từ các vương triều hoàng gia cho loại nước hoa mới của mình. “Với mùi hương này, tôi muốn tạo ra một trải nghiệm chân thực và kích thích mọi giác quan nhất. Nó sẽ là người bạn đồng hành với những người phụ nữ, yêu chiều họ và giúp họ cảm thấy mình gợi cảm, xinh đẹp hơn…như sự thanh tao của một nữ hoàng thực thụ.” Dòng nước hoa Royal Desire sẽ là sự kết hợp của hương hoa huệ tây, cây kim ngân và hoa hồng.


Theo sau sự ra đời của nước hoa "I Am King", dòng nước hoa mới nhất của rapper này nghe có vẻ vô cùng “ngon miệng” với hương bánh chanh, dâu Pháp, caramel và vanilla ấm – một thực đơn thật hoàn hảo cho bữa tráng miệng! Theo nguồn tin mới nhất thì Kelly Rowland đóng vai phu nhân đại sứ trong poster quảng cáo của loại nước hoa, với thông điệp “truyền cảm hứng nữ hoàng cho mọi phụ nữ”.


Cho trình làng dòng nước hoa đầu tiên của mình, Heidi chia sẻ cô muốn mùi hương phải thật xúc cảm và nữ tính, nhưng vẫn sang trọng và cao cấp. Nước hoa Shine sẽ là sự pha trộn của hương quýt, lê và vị hạt tiêu hồng.


Kardashian hào hứng nói về loại nước hoa mới: “Với tôi, mùa hè thật sôi nổi, nóng bỏng và say đắm, từ những bãi biển cát cháy cho tới những đêm hè lãng mạn”. Đó là cảm hứng khiến cô cho ra dòng nước hoa thứ hai của mình, pha trộn giữa hương bạc hà Ý, hạt tiêu hồng, cùng hương hoa nhài, hoa hồng và xạ hương. “Tôi muốn mùi hương đó phải thật mãnh liệt, nhưng không ngọt quá”.


“Hãy thực tế một chút, mùi hương cơ thể của người con gái là điều cực kì quan trọng đối với các chàng trai”, Bieber giải thích về dòng nước hoa đầu tiên của mình. “Tôi có một sự đồng cảm lớn với các fan của mình và tôi hi vọng với loại nước hoa mà tôi yêu thích này tôi sẽ có thể đưa fan tới gần hơn với thế giới của tôi”.


Theo sau dòng nước hoa Outspoken đầu tiên, Fergie hứa hẹn Intense sẽ đem đến cảm giác hưng phấn mãnh liệt cho người dùng. Cô chia sẻ “Đó là sự kết hợp đầy khêu gợi giữa sự tự tin gợi cảm và sự nữ tính quyến rũ, đem lại cảm giác đầy hưng phấn khi là trung tâm của đám đông ở bất cứ nơi nào bạn có mặt”.


Loại nước hoa mới nhất của ngôi sao nhạc pop này được truyền cảm hứng bởi tour lưu diễn Femme Fatale và là món quà tới những người phụ nữ tự tin, dũng cảm. “Tôi tin rằng tất cả phụ nữ đều có thể tự tạo ra thế giới của riêng mình, nơi họ có thể tỏa sáng rực rỡ nhất”. Mùi hương này là sự kết hợp của hương cam, hổ phách và gỗ đàn hương.


Mục tiêu của Shakira khi pha chế dòng nước hoa thứ hai này là nhằm khêu gợi cảm xúc thông qua mùi hương. Cô giải thích “Quá trình này cũng giống như khi bạn viết một giai điệu vậy. Những hợp âm nhất định sẽ tạo cảm hứng khác nhau cho người nghe.” Shakira đã trộn hương hoa nhài với hoa hướng dương cùng mùi vị tươi mới của bạc hà và nho đen.


Cô dâu Simpson đang ngập tràn trong tình yêu và dường như cô ấy cũng muốn đóng chai tình yêu đó lại. “Hương hoa này vô cùng lãnh mạn, nữ tính và gợi nhớ cảm xúc về tình yêu đầu, làm bạn nhận ra rằng tình yêu có thể kéo dài vĩnh cửu”, Jessica chia sẻ về dòng nước hoa thứ tư và cũng là loại cuối cùng trong bộ sưu tập Fancy của cô, một sự kết hợp ngọt ngào giữa hương lê, táo và cam.


Âm nhạc là một trong những nhân tố thúc đẩy Carey sáng tạo nên hương nước hoa mới này. Splash The Remix là sự kết hợp của hoa mẫu đơn, hoa nhài trộn với rau câu và hạnh nhân Pháp. Và dĩ nhiên, mỗi chai nước hoa đều được đóng dấu với chữ kí hình bướm của cô ca sĩ này.


Trong quảng cáo cho dòng nước hoa thứ 17 – Love and Light, Lopez đã thể hiện sự kính trọng của mình với Elizabeth Taylor, Jackie O và Coco Chanel. Nhưng bản thân mùi hương của loại nước hoa này được cô miêu tả như “gỗ và hoa lấp lánh” sẽ tôn vinh “những phụ nữ đã từng là những nhà tiên phong trong ngành thời trang và nước hoa”.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn